CÁC TÍNH NĂNG TƯƠNG TÁC VỚI KHÁCH HÀNG

1. Chọn Tài khoản để tương tác

Chức năng: Giúp Nhà bán/Thương hiệu và Khách hàng nhận biết và phân biệt rõ vài trò khi tương tác trên Tiki Lướt

Ví dụ: Nhà bán Thảo Vũ đang quản lý cửa hàng Miu Miu Shop, Thảo Vũ có thể chọn bình luận trên bất kì bài viết nào với vai trò mình mong muốn

Cách sử dụng:

Đối với Nhà bán đang quản lý Gian hàng/Thương hiệu, có thể chọn loại tài khoản để tương tác với Khách hàng trong vai trò cụ thể

Bước 1: Tại mục Tương tác, nhấn vào khu vực Ảnh đại diện

Bước 2: Chọn Tài khoản mong muốn để tương tác (Thích & Bình luận)

Bước 3: Thực hiện tương tác. Lúc này, tương tác sẽ thực hiện thành công với Tên và Ảnh đại diện tương ứng vai trò đã chọn

Lưu ý:

  • Tài khoản mua hàng luôn được chọn mặc định. Chọn vai trò tương tác chỉ có hiệu lực trên từng bài viết. Cụ thể, nếu ở bài viết 1 Thảo Vũ chọn bình luận với tài khoản Miu Miu Shop, thì ở bài viết khác, tài khoản mặc định vẫn là Thảo Vũ.
  • Chỉ những Nhà bán có tài khoản trên Tiki Studio (đang quản lý tài khoản Gian hàng/Thương hiệu) mới có thể chọn/thay đổi tài khoản

2. Luồng bình luận

Chức năng: Giúp Nhà bán/Thương hiệu và Khách hàng có thể tương tác qua lại và theo dõi đoạn hội thoại dễ dàng hơn.

Cách sử dụng:

Bước 1: Vào mục bình luận trên từng bài viết

Bước 2: Tại 1 bình luận sẵn có, nhấn nút Trả lời

Bước 3: Khi màn hình hiện lên dòng chữ “Trả lời…”, bình luận thành công sẽ được hiển thị trong luồng bình luận Nhà Bán đang tham gia.

3. Thông báo

Chức năng: Giúp Nhà bán/Thương hiệu và Khách hàng nhận biết thông báo khi có bình luận mới trên bài viết/hội thoại mình đang theo dõi

  • Với Khách hàng thường: Nhận thông tin khi có bình luận mới trong luồng bình luận mình đã tham gia
  • Với Nhà bán đang sở hữu tài khoản Gian hàng/Thương hiệu: Nhận thông tin khi có bình luận mới trên bài viết của mình

Cách sử dụng:

  • Khi có bình luận mới trên bài viết/hội thoại đang theo dõi, hệ thống sẽ gửi Thông báo tới điện thoại di động của bạn.

  • Lúc này, khi nhấn vào Thông báo, bạn sẽ được dẫn vào nội dung tương ứng.

Lưu ý:

  • Hiện tại Tiki Lướt chỉ gửi thông báo khi có bình luận mới.

  • Để trải nghiệm tối ưu tính năng, bạn cần cài đặt điện thoại ở chế độ: Cho phép ứng dụng Tiki gửi thông báo.

1. Chọn Tài khoản để tương tác

Chức năng: Giúp Nhà bán/Thương hiệu và Khách hàng nhận biết và phân biệt rõ vài trò khi tương tác trên Tiki Lướt

Ví dụ: Nhà bán Thảo Vũ đang quản lý cửa hàng Miu Miu Shop, Thảo Vũ có thể chọn bình luận trên bất kì bài viết nào với vai trò mình mong muốn

Cách sử dụng:

Đối với Nhà bán đang quản lý Gian hàng/Thương hiệu, có thể chọn loại tài khoản để tương tác với Khách hàng trong vai trò cụ thể

Bước 1: Tại mục Tương tác, nhấn vào khu vực Ảnh đại diện

Bước 2: Chọn Tài khoản mong muốn để tương tác (Thích & Bình luận)

Bước 3: Thực hiện tương tác. Lúc này, tương tác sẽ thực hiện thành công với Tên và Ảnh đại diện tương ứng vai trò đã chọn

Lưu ý:

  • Tài khoản mua hàng luôn được chọn mặc định. Chọn vai trò tương tác chỉ có hiệu lực trên từng bài viết. Cụ thể, nếu ở bài viết 1 Thảo Vũ chọn bình luận với tài khoản Miu Miu Shop, thì ở bài viết khác, tài khoản mặc định vẫn là Thảo Vũ.
  • Chỉ những Nhà bán có tài khoản trên Tiki Studio (đang quản lý tài khoản Gian hàng/Thương hiệu) mới có thể chọn/thay đổi tài khoản

 

2. Luồng bình luận

Chức năng: Giúp Nhà bán/Thương hiệu và Khách hàng có thể tương tác qua lại và theo dõi đoạn hội thoại dễ dàng hơn.

Cách sử dụng:

Bước 1: Vào mục bình luận trên từng bài viết

Bước 2: Tại 1 bình luận sẵn có, nhấn nút Trả lời

Bước 3: Khi màn hình hiện lên dòng chữ “Trả lời…”, bình luận thành công sẽ được hiển thị trong luồng bình luận Nhà bán đang tham gia.

 

3. Thông báo

Chức năng: Giúp Nhà bán/Thương hiệu và Khách hàng nhận biết thông báo khi có bình luận mới trên bài viết/hội thoại mình đang theo dõi

  • Với Khách hàng thường: Nhận thông tin khi có bình luận mới trong luồng bình luận mình đã tham gia
  • Với Nhà bán đang sở hữu tài khoản Gian hàng/Thương hiệu: Nhận thông tin khi có bình luận mới trên bài viết của mình

Cách sử dụng:

  • Khi có bình luận mới trên bài viết/hội thoại đang theo dõi, hệ thống sẽ gửi Thông báo tới điện thoại di động của bạn
  • Lúc này, khi nhấn vào Thông báo, bạn sẽ được dẫn vào nội dung tương ứng

Lưu ý:

  • Hiện tại Tiki Lướt chỉ gửi thông báo khi có bình luận mới
  • Để trải nghiệm tối ưu tính năng, bạn cần cài đặt điện thoại ở chế độ: Cho phép ứng dụng Tiki gửi thông báo