Chương trình ASTRA+

Câu hỏi thường gặp về ASTRA+

1. Khi tham gia ASTRA+, làm sao tôi biết khách hàng của mình nhận được thưởng bao nhiêu Astra?

Nhà Bán có thể theo dõi hiệu quả của chương trình bao gồm Tổng số đơn hàng đã bán, Tổng số sản phẩm đã bán, Số Astra khách hàng đã nhận được và Ước tính chi phí bỏ ra trên giao diện Tổng quan hiệu quả tại Seller Center > Trung tâm marketing > Công cụ khuyến mãi > Chương trình ASTRA+

2. Tôi có thể điều chỉnh mức thưởng Astra cho khách hàng của mình được không?

Không. Mức thưởng Astra cho khách hàng theo chương trình ASTRA+ được quy định bởi Tiki, mức thưởng này chỉ phụ thuộc vào hạng thành viên Astra Rewards của khách hàng, Nhà Bán không thể can thiệp.

3. Nếu đơn hàng của 1 khách có nhiều sản phẩm thì mức phí ASTRA+ cho đơn hàng đó tối đa cũng chỉ là 30.000 VNĐ, đúng hay sai?

Sai. Mức phí duy trì chương trình ASTRA+ là 3% giá trị trên mỗi sản phẩm được giao thành công tới khách hàng, tối đa 30.000 VNĐ/sản phẩm. Nếu đơn hàng có nhiều sản phẩm thì mức phí ASTRA+ của đơn hàng đó sẽ bằng mức phí ASTRA+ của tổng tất cả các sản phẩm cộng lại.

4. Nếu đơn hàng bị khách hàng đổi trả thì tôi có bị tính phí ASTRA+ không?

Không. Phí ASTRA+ chỉ tính trên các sản phẩm được giao thành công tới khách hàng và không phát sinh yêu cầu đổi trả.

5. Tôi có thể đăng ký lại ASTRA+ sau khi đã hủy chương trình không?

Được. Tiki không giới hạn số lần đăng ký/hủy đăng ký chương trình ASTRA+ của Nhà Bán. Nhà Bán có thể chủ động lựa chọn tham gia chương trình ASTRA+ vào các thời điểm khác nhau phụ thuộc vào phương án kinh doanh của mình.

6. Tôi có thể theo dõi khoản phí cho ASTRA+ trên sao kê không? Khoản phí này có được Tiki xuất hóa đơn không?

Các khoản phí cho ASTRA+ sẽ được thể hiện định kỳ trên sao kê và hóa đơn được Tiki gửi tới Nhà Bán.

7. Tôi có thể chỉ tham gia ASTRA+ với một số sản phẩm bán chạy được không?

Trong giai đoạn đầu, chương trình ASTRA+ sẽ áp dụng với toàn bộ sản phẩm trên gian hàng của Nhà Bán. Mọi nâng cấp hoặc thay đổi trong tương lai sẽ được Tiki liên tục cập nhật để Nhà Bán chủ động lựa chọn phương án kinh doanh phù hợp.

8. Tôi có thể dùng tài khoản Astra của Nhà Bán để trả phí cho chương trình ASTRA+ được không?

Trong giai đoạn đầu, phí duy trì chương trình Astra+ sẽ được trừ trực tiếp trên mỗi đơn hàng được thực hiện thành công của Nhà Bán. Mọi nâng cấp hoặc thay đổi trong tương lai sẽ được Tiki liên tục cập nhật để Nhà Bán chủ động lựa chọn phương án kinh doanh phù hợp.

Nội dung này có hữu ích với bạn không?

Đánh giá trung bình: 0 / 5. Số lượt đánh giá: 0

Nếu bạn thấy nội dung này hữu ích...

Hãy chia sẻ ngay với bạn bè nhé!

Ôi 🙁

Bạn có thể cho Tiki biết điểm nào khiến bạn chưa hài lòng được không?