Từ ngày 15.11.2023, chương trình ASTRA+ dành cho Nhà Bán Tiki sẽ hết hiệu lực. Tiki sẽ thông báo đến Nhà Bán khi có cập nhật mới.
1. Khi tham gia ASTRA+, làm sao tôi biết khách hàng của mình nhận được thưởng bao nhiêu Astra?
Nhà Bán có thể theo dõi hiệu quả của chương trình bao gồm: Sản phẩm đã bán, Số Astra khách hàng được thưởng thêm từ Astra+ và Ước tính chi phí bỏ ra trên công cụ Astra+ tại Seller Center > Trung tâm marketing > Công cụ khuyến mãi > Chương trình ASTRA+.
2. Tôi có thể tự cài đặt mức thưởng Astra/ngân sách tài trợ cho khách hàng của mình được không?
Có. Nhà Bán có thể tự cài đặt mức thưởng Astra/ngân sách tài trợ khi đăng ký chương trình.
3. Nếu đơn hàng bị khách hàng đổi trả thì tôi có bị tính phí ASTRA+ không?
Sau khi giao hàng thành công, phí ASTRA+ vẫn tính trên các đơn hàng đổi trả.
4. Tôi có thể đăng ký lại ASTRA+ sau khi đã hủy chương trình không?
Được. Tiki không giới hạn số lần đăng ký/hủy đăng ký chương trình ASTRA+ của Nhà Bán. Nhà Bán có thể chủ động lựa chọn tham gia chương trình ASTRA+ vào các thời điểm khác nhau phụ thuộc vào phương án kinh doanh của mình.
5. Tôi có thể theo dõi khoản phí cho ASTRA+ trên sao kê không? Khoản phí này có được Tiki xuất hóa đơn không?
Các khoản phí cho ASTRA+ sẽ được thể hiện định kỳ trên sao kê và hóa đơn được Tiki gửi tới Nhà Bán.
6. Tôi có thể chỉ tham gia ASTRA+ với một số sản phẩm bán chạy được không?
Trong giai đoạn đầu, chương trình ASTRA+ sẽ áp dụng với toàn bộ sản phẩm trên gian hàng của Nhà Bán. Mọi nâng cấp hoặc thay đổi trong tương lai sẽ được Tiki liên tục cập nhật để Nhà Bán chủ động lựa chọn phương án kinh doanh phù hợp.
7. Tôi có thể dùng tài khoản Astra của Nhà Bán để trả phí cho chương trình ASTRA+ được không?
Trong giai đoạn đầu, phí duy trì chương trình Astra+ sẽ được trừ trực tiếp trên mỗi đơn hàng được thực hiện thành công của Nhà Bán. Mọi nâng cấp hoặc thay đổi trong tương lai sẽ được Tiki liên tục cập nhật để Nhà Bán chủ động lựa chọn phương án kinh doanh phù hợp.
Nội dung này có hữu ích với bạn không?
Đánh giá trung bình: 4 / 5. Số lượt đánh giá: 4
Ôi 🙁
Bạn có thể cho Tiki biết điểm nào khiến bạn chưa hài lòng được không?
19006034 (1000đ/phút; 8h – 18h hàng ngày; bao gồm cả ngày nghỉ, ngày lễ)
Địa chỉ văn phòng: Tòa Nhà Viettel, Số 285, Đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận Đăng ký Kinh doanh số 0309532909 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 06/01/2010
© 2022 – Bản quyền của Công ty TNHH Ti Ki.