1. Chương trình Freeship Không Giới Hạn khác với chương trình Freeship+ ở điểm nào?
Freeship Không Giới Hạn |
Freeship+ |
|
Thời gian áp dụng |
Áp dụng từ 01/03/2023 |
Ngưng hoạt động từ 01/03/2023 |
Chi phí tài trợ của Nhà Bán |
|
|
Quyền lợi khách hàng được hưởng |
|
|
Hình thức tham gia |
|
|
2. Tôi đang sử dụng chương trình Freeship+, muốn chuyển đổi sang chương trình Freeship Không Giới Hạn thì cần làm thế nào?
Chương trình Freeship+ sẽ dừng hoạt động từ ngày 01/03/2023. Tất cả Nhà Bán đang dùng hoặc chưa dùng Freeship+ sẽ đều được kích hoạt tự động chương trình Freeship Không Giới Hạn từ ngày 01/03/2023.
3. Tôi chưa dùng Freeship+ trước đây, bây giờ muốn tham gia chương trình Freeship Không Giới Hạn thì phải làm như thế nào?
Tất cả các Nhà Bán trên sàn Tiki đã được duyệt và đang có trạng thái Bật trên hệ thống Seller Center sẽ được kích hoạt tự động chương trình vào ngày 01/03/2023.
4. Nhà Bán có thể tùy chọn các sản phẩm nào sẽ tham gia chương trình Freeship Không Giới Hạn được hay không?
Hiện tại chương trình Freeship Không Giới Hạn đang được áp dụng mặc định trên tất cả sản phẩm và gian hàng của mỗi Nhà Bán.
5. Tôi có thể không tham gia chương trình Freeship Không Giới Hạn được không?
Ở thời điểm hiện tại, Nhà Bán chưa thể hủy tham gia chương trình Freeship Không Giới Hạn. Tiki thấu hiểu và chia sẻ với những vấn đề mà Nhà Bán đang gặp phải khi có thể chưa sẵn sàng tham gia chương trình Freeship Không Giới Hạn. Tuy nhiên, Tiki mong muốn cùng đồng hành với Nhà Bán để xây dựng trải nghiệm mua sắm với 0 đồng phí vận chuyển để từ đó nâng cao hiệu quả bán hàng cho chính Nhà Bán.
6. Nhà Bán có thể lựa chọn hình thức vận chuyển nào sẽ được kích hoạt freeship cho khách hàng hay không?
Chương trình mặc định áp dụng trên tất cả hình thức vận chuyển, bao gồm Giao Tiêu Chuẩn (TikiFAST), Giao Siêu Tốc 2H (TikiNOW), Chọn Giờ Giao Lắp (TikiPRO).
7. Ngoài việc tham gia chương trình Freeship Không Giới Hạn, tôi có thể tự cài đặt giảm giá vận chuyển thêm cho khách hàng hay không?
Nhà Bán có thể cài đặt giảm phí vận chuyển cho khách hàng trên công cụ Giảm giá vận chuyển trên Seller Center. Lưu ý: thứ tự áp dụng các loại hình freeship đối với khách hàng sẽ là: Chương trình giảm giá vận chuyển trên toàn cửa hàng do Nhà Bán tự cài đặt >> Chương trình giảm giá vận chuyển trên (các) sản phẩm cụ thể do Nhà Bán tự cài đặt >> Chương trình Freeship Không Giới Hạn >> Chương trình hoặc mã giảm giá vận chuyển của sàn.
8. Nếu khách hàng chỉ mua sản phẩm của tôi có giá 100.000 VNĐ (chưa đủ mức tối thiểu để được freeship) nhưng khách hàng đặt đơn này ghép cùng với nhiều sản phẩm của Nhà Bán khác thì có được freeship cho sản phẩm của tôi hay không?
Khách hàng chỉ cần đạt tổng giá trị giỏ hàng tối thiểu là đủ điều kiện freeship bất kể là mua của một hay nhiều Nhà Bán. Phí tham gia Freeship Không Giới Hạn khi đó sẽ được áp dụng cho tất cả Nhà Bán có sản phẩm trong giỏ hàng của khách hàng.
9. Tôi có thể theo dõi phí tham gia chương trình ở đâu?
Phí tham gia chương trình Freeship Không Giới Hạn sẽ được hiển thị ngay trên mỗi đơn hàng trên Seller Center, đồng thời cũng được thể hiện trong sao kê định kỳ được Tiki gửi tới Nhà Bán.
Nội dung này có hữu ích với bạn không?
Đánh giá trung bình: 1.8 / 5. Số lượt đánh giá: 17
Ôi 🙁
Bạn có thể cho Tiki biết điểm nào khiến bạn chưa hài lòng được không?
19006034 (8h – 18h hàng ngày; bao gồm cả ngày nghỉ, ngày lễ)
Địa chỉ văn phòng: Tòa Nhà Viettel, Số 285, Đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận Đăng ký Kinh doanh số 0309532909 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 06/01/2010
© 2022 – Bản quyền của Công ty TNHH Ti Ki.