Tính năng Sao chép sản phẩm từ sàn khác hỗ trợ Nhà Bán đang kinh doanh trên các sàn TMĐT khác có thể sao chép sản phẩm sang Tiki nhanh chóng hơn so với phương pháp đăng sản phẩm thông thường.
Lưu ý: Hiện hệ thống chỉ hỗ trợ sao chép sản phẩm từ sàn Shopee.
Bước 1: Tại Seller Center, Nhà bán bấm chọn mục Sản phẩm > Sao chép sản phẩm từ sàn khác > Thêm sao chép sản phẩm > Từ Shopee.
Bước 2: Nhập link cửa hàng trên Shopee và bấm Lấy danh sách sản phẩm.
Hệ thống hiện kết quả như hình bên dưới. Bạn nhấn Tiếp tục.
Bước 3: Lựa chọn sản phẩm cần sao chép.
Nhà bán có thể Chọn hoặc Bỏ chọn Tất cả sản phẩm. Hoặc có thể nhấn (+) / (-) để chọn hoặc bỏ chọn từng sản phẩm.
Bước 4: Kiểm tra danh mục
Tại cột Danh mục, bạn kiểm tra các sản phẩm có dấu cảnh báo ⚠️ ❗ và chọn lại đúng danh mục.
Lưu ý: Bạn không cần nhấn nút Xác nhận danh mục của sản phẩm.
Bạn có thể chọn nhiều sản phẩm để Xóa hàng loạt hoặc Cập nhật danh mục hàng loạt và nhấn Tiếp tục.
Màn hình hiển thị yêu cầu đã được tiếp nhận, Nhà bán nhấn Hoàn tất để quay lại màn hình Lịch sử sao chép sản phẩm để theo dõi kết quả.
Bước 5: Khi quá trình sao chép sản phẩm hoàn tất, Nhà Bán truy cập Sản phẩm > Danh sách sản phẩm > Đề nghị duyệt.
Hoặc cũng có thể kiểm tra thông tin tất cả sản phẩm bằng cách bấm Chọn & Yêu cầu duyệt các sản phẩm đã chọn.
Bước 6: Khi trạng thái của sản phẩm được yêu cầu duyệt thay đổi, Nhà Bán sẽ nhận được email và thông báo từ hệ thống Seller Center (ở Trang chủ và mục Thông báo).
Các sản phẩm được duyệt sẽ nằm trong Danh sách sản phẩm. Nhà Bán có thể kiểm tra thông tin tồn kho, điều chỉnh Trạng thái sản phẩm Bật/Tắt để sẵn sàng kinh doanh các sản phẩm này.
Đối với các sản phẩm bị Từ chối, Nhà Bán bấm xem chi tiết Lý do từ chối của các sản phẩm trong tab Từ chối, cập nhật thông tin theo hướng dẫn và bấm Yêu cầu duyệt thêm lần nữa.
Để xem Lịch sử các sản phẩm đã sao chép, Nhà Bán vào mục Sản phẩm > Sao chép sản phẩm từ sàn khác.
Tại giao diện này, Nhà Bán có thể tìm kiếm các sản phẩm đã sao chép bằng công cụ lọc tìm kiếm với các tiêu chí: Ngày yêu cầu, Người yêu cầu, Nguồn sản phẩm, Trạng thái và bấm Tìm kiếm.
Sau khi tìm được danh sách sản phẩm, bấm Xem kết quả hoặc Tải về để kiểm tra.
Đối với các sản phẩm có Kết quả sao chép là Lỗi, Nhà Bán cần kiểm tra lại các thông tin, nội dung, hồ sơ sản phẩm để phù hợp với yêu cầu của Tiki.
Lưu ý: Sản phẩm khi sao chép từ sàn Shopee về:
Ví dụ:
* [nội dung 1] [nội dung 2] [nội dung 3] Tên sản phẩm > Xóa [nội dung 1]
* [nội dung] Tên sản phẩm > Xóa [nội dung]
Nội dung này có hữu ích với bạn không?
Đánh giá trung bình: 5 / 5. Số lượt đánh giá: 2
Ôi 🙁
Bạn có thể cho Tiki biết điểm nào khiến bạn chưa hài lòng được không?
19006034 (8h – 18h hàng ngày; bao gồm cả ngày nghỉ, ngày lễ)
Địa chỉ văn phòng: Tòa Nhà Viettel, Số 285, Đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận Đăng ký Kinh doanh số 0309532909 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 06/01/2010
© 2022 – Bản quyền của Công ty TNHH Ti Ki.