Để Nhà Bán có thêm thông tin tìm kiếm sản phẩm kinh doanh mới, Tiki giới thiệu tính năng Gợi ý sản phẩm nên bán thể hiện xu hướng tìm kiếm của khách hàng và danh sách các sản phẩm bán chạy có cùng phân khúc với sản phẩm mà Nhà Bán đang kinh doanh.
Tính năng này gồm 2 phần:
1. Các sản phẩm hot
2. Nhu cầu tìm kiếm
Đây là danh sách các sản phẩm bán chạy có cùng phân khúc với sản phẩm mà Quý Nhà Bán đang kinh doanh.
Bước 1: Truy cập Seller Center, Nhà Bán chọn Sản phẩm > Gợi ý sản phẩm nên bán > Các sản phẩm hot.
Bước 2: Tại mục Tất cả sản phẩm, Nhà Bán có thể tham khảo cách tối ưu nội dung sản phẩm như tiêu đề, hình ảnh và mô tả của các sản phẩm bán chạy để áp dụng cho các sản phẩm hiện có hoặc sắp kinh doanh.
Bước 3: Khi tìm được 1 sản phẩm phù hợp, Nhà Bán bấm Lưu lại và có thể xem lại ở mục Đã lưu.
Bước 4: Nếu có thể tìm được nguồn cung của các sản phẩm bán chạy này, Nhà Bán bấm Chọn đăng bán để đăng tải sản phẩm. Hệ thống sẽ chuyển đến trang Đăng bán sản phẩm có sẵn, tại đây Nhà Bán có thể thay đổi các thông tin theo ý muốn trước khi gửi duyệt sản phẩm.
Hãy khám phá danh sách từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất bởi Khách Hàng được cá nhân hóa dành riêng cho cửa hàng của Quý Nhà Bán! Danh sách bên dưới cung cấp thông tin về các từ khóa Khách Hàng đang sử dụng để tìm kiếm sản phẩm của cửa hàng.
Bước 1: Truy cập Seller Center, Nhà Bán chọn Sản phẩm > Gợi ý sản phẩm nên bán > Nhu cầu tìm kiếm.
Bước 2: Nhà Bán lựa chọn ngành hàng mà Nhà Bán đang hoặc sẽ kinh doanh để tìm các từ khóa liên quan.
Bước 3: Khi tìm được 1 từ khóa hữu ích, Nhà Bán bấm Lưu lại và có thể xem lại các từ khóa này ở mục Đã lưu.
Mỗi Nhà Bán sẽ có hướng tiếp cận khác nhau trong việc sử dụng bảng từ khóa để tìm kiếm ý tưởng cho sản phẩm kinh doanh phù hợp. Bên dưới là 1 số gợi ý từ Tiki:
a. Tập trung vào các từ khóa liên quan đến sản phẩm ngách (sản phẩm thuộc một phân khúc chuyên biệt cho một nhóm khách hàng riêng biệt).
Ví dụ:
“Kệ sách để bàn tối giản” (dành cho khách hàng theo trường phái tối giản – minimalist)
“Bút viết calligraphy” (dành cho đối tượng khách mua viết để tập luyện chữ đẹp)
“Nội thất phong cách Scandinavian/Bauhaus” (dành cho khách hàng đam mê, tôn thờ phong trào nghệ thuật, trường phái Scandinavian/Bauhaus)
b. Tập trung vào các từ khóa liên quan đến sản phẩm mà thị trường chưa đáp ứng được tốt về mặt số lượng và/hoặc chất lượng.
c. Tập trung vào các từ khóa liên quan đến sản phẩm có nhu cầu cao trên thị trường và có thể kèm theo chạy quảng cáo Tiki Ads cho sản phẩm bằng chính từ khóa này để tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo. Tìm hiểu thêm về TikiAds.
Nội dung này có hữu ích với bạn không?
Đánh giá trung bình: 4.4 / 5. Số lượt đánh giá: 8
Ôi 🙁
Bạn có thể cho Tiki biết điểm nào khiến bạn chưa hài lòng được không?
19006034 (8h – 18h hàng ngày; bao gồm cả ngày nghỉ, ngày lễ)
Địa chỉ văn phòng: Tòa Nhà Viettel, Số 285, Đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận Đăng ký Kinh doanh số 0309532909 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 06/01/2010
© 2022 – Bản quyền của Công ty TNHH Ti Ki.