Công cụ quảng cáo (Tiki Ads)

Quảng cáo Gian Hàng (Store Ads) là hình thức quảng cáo cao cấp dành cho các thương hiệu được chọn lọc, hiển thị tại các vị trí đặc biệt của trang Kết quả tìm kiếm và vùng Gợi ý tìm kiếm trên Tiki. Hình thức này hiển thị đa dạng trên nền tảng Mobile và PC với cơ chế nhắm mục tiêu theo từ khoá và thương hiệu.

Để bắt đầu chiến dịch, Nhà Bán truy cập Seller Center / Trung tâm Marketing / Quảng cáo cùng Tiki Ads / Thêm chiến dịch / Quảng cáo Gian Hàng.

Nhà Bán kiểm tra và thiết lập message (thông điệp), sản phẩm và link liên kết “Xem thêm”

  • Nhà Bán chọn lựa tối đa 10 sản phẩm trong cùng ngành hàng chính (primary category). Nếu Nhà Bán chọn ít hơn 4 sản phẩm, quảng cáo sẽ chỉ hiển thị tại vùng Gợi ý tìm kiếm, không hiển thị tại trang Kết quả tìm kiếm.
  • Tên gian hàng và logo được thêm tự động và không thể thay đổi.
  • Tiêu đề quảng cáo được thêm tự động theo cú pháp “Gian hàng” + “tên ngành hàng chính”.
  • Link liên kết “Xem thêm” được tự động điền theo URL gian hàng. Nhà Bán có thể đổi thành bất kỳ URL nào trên Tiki.

 

Nhà Bán thiết lập tên chiến dịch, thời gian chạy, ngân sách quảng cáo mỗi ngày và giá thầu.

Tiki Ads sẽ tự động đề xuất mục tiêu cho quảng cáo và chạy chiến dịch dựa trên các thông tin mà Nhà Bán đã thiết lập.

Nội dung này có hữu ích với bạn không?

Đánh giá trung bình: 3 / 5. Số lượt đánh giá: 2

Nếu bạn thấy nội dung này hữu ích...

Hãy chia sẻ ngay với bạn bè nhé!

Ôi 🙁

Bạn có thể cho Tiki biết điểm nào khiến bạn chưa hài lòng được không?