1. TÊN SẢN PHẨM:
- Điểm tối đa: 20 điểm
- Độ dài phù hợp: 180 – 200 ký tự
- Chứa các từ khóa liên quan đến sản phẩm
Ví dụ: Điện Thoại iPhone 11 Pro Max 64GB – Hàng Chính Hãng
2. HÌNH ẢNH SẢN PHẨM
- Điểm tối đa: 20 điểm
- Nên có từ 7 hình ảnh với nhiều góc chụp khác nhau
- Độ phân giải mỗi ảnh từ 1000×1000 pixel trở lên
Lưu ý: Tỷ lệ chuyển đổi của Hàng Hóa có nhiều hình ảnh và thông tin rõ ràng cao hơn các Hàng Hóa chỉ có 1-2 hình ảnh
3. ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
- Điểm tối đa: 10 điểm
- Độ dài phù hợp: 5 dòng
- Chứa các từ khóa liên quan đến sản phẩm và các thông tin nổi bật về tính năng, đặc điểm sản phẩm
4. MÔ TẢ SẢN PHẨM
- Điểm tối đa: 10 điểm
- Độ dài phù hợp: 1500 – 2000 ký tự
- Liệt kê các thông tin chi tiết và hướng dẫn sử dụng sản phẩm (nếu có). Các nội dung mô tả chứa hình ảnh sẽ được đánh giá cao hơn
5. THUỘC TÍNH CHI TIẾT
- Điểm tối đa: 10 điểm
- Tùy vào ngành hàng khác nhau, Nhà Bán nên điền các thông tin liên quan phù hợp để không gây thắc mắc cho Khách Hàng khi mua sản phẩm
- Các thuộc tính nên điền cho mọi sản phẩm bao gồm: Giao hàng 24h?, Công ty phát hành, Mô tả bảo hành
6. THUỘC TÍNH LỌC TÌM KIẾM
- Điểm tối đa: 10 điểm
- Thuộc tính lọc tìm kiếm giúp Khách Hàng giới hạn các sản phẩm theo đúng nhu cầu, từ đó dễ dàng ra quyết định
- Nhà Bán nên điền đầy đủ các dữ liệu lọc, đặc biệt là thuộc tính “Nơi chỉ giao hàng”, để đảm bảo Hàng Hóa được giao đúng khu vực và tới tay Khách Hàng nhanh chóng nhất
7. SỐ LƯỢNG ĐÁNH GIÁ
- Điểm tối đa: 10 điểm
- Điều kiện: có tổng 100 lượt đánh giá, với số lượng đánh giá trong 3 tháng gần nhất từ 3 trở lên
- Chỉ tính với các lượt đánh giá đến từ người mua đã đặt sản phẩm tương ứng của Nhà Bán Hàng
8. ĐIỂM ĐÁNH GIÁ
- Điểm tối đa: 10 điểm
- Điều kiện: Điểm đánh giá trên 4.0