Thao tác xử lý đơn hàng đúng sẽ giúp tăng hiệu quả kinh doanh, đồng thời hạn chế các sai phạm ảnh hướng đến các chỉ số vận hành của Quý Nhà Bán.
Việc xử lý đơn hàng nhanh chóng còn mang lại các lợi ích tích cực khi vận hàng gian hàng trên Tiki.
Với mô hình vận hành ODF, Khi có đơn hàng trên hệ thống, Nhà bán xử lý đơn hàng theo quy trình sau:
1. Hướng dẫn xác nhận từng đơn hàng
Lưu ý: Cần sắp xếp thứ tự ưu tiên xác nhận của các đơn hàng
2. Hướng dẫn xác nhận hàng loạt đơn hàng
Lưu ý: Trong một số trường hợp, đơn hàng không thể xác nhận hàng loạt được do:
Lưu ý:
Chi tiết xem tại đây: Hướng dẫn đóng gói hàng hóa chuẩn Tiki
Lưu ý: Khi bàn giao hàng hóa, cần có:
Chi tiết xem tại đây: Hướng dẫn bàn giao hàng hóa tại kho