Xử lý đơn hàng

[Mô hình FBT] Quy trình xử lý đơn hàng

Khi phát sinh đơn hàng, Tiki sẽ tiến hành xử lý đơn hàng, trừ tồn, bàn giao hàng hóa cho đơn vị vận chuyển Tiki cho đến khi giao hàng thành công; Nhà Bán không cần thao tác gì thêm. Thời gian xử lý đơn hàng đảm bảo đúng theo thời gian cam kết giao hàng cho khách hàng. 

  • Các trường hợp hàng hóa bị mất mát, hư hỏng  

Tiki sẽ áp dụng xử lý theo Chính sách xử lý bồi thường (mục 7) thuộc Chính sách hoạt động SGD TMĐT Tiki.vn 

  • Các trường hợp giao hàng không thành công 
    • Nếu hàng hóa mới: Tiki sẽ nhập lại hàng hóa vào kho Tiki gần nhất, tăng tồn để xử lý cho các đơn hàng phát sinh sau đó.  

    • Nếu hàng lỗi: Tiki sẽ tạo phiếu trả hàng (BPOR) để trả hàng cho Nhà Bán.  

Nội dung này có hữu ích với bạn không?

Đánh giá trung bình: 4.4 / 5. Số lượt đánh giá: 8

Nếu bạn thấy nội dung này hữu ích...

Hãy chia sẻ ngay với bạn bè nhé!

Ôi 🙁

Bạn có thể cho Tiki biết điểm nào khiến bạn chưa hài lòng được không?

Cùng Tiki review gian hàng của bạn