Khi phát sinh đơn hàng, Tiki sẽ tiến hành xử lý đơn hàng, trừ tồn, bàn giao hàng hóa cho đơn vị vận chuyển Tiki cho đến khi giao hàng thành công; Nhà Bán không cần thao tác gì thêm. Thời gian xử lý đơn hàng đảm bảo đúng theo thời gian cam kết giao hàng cho khách hàng.
Tiki sẽ áp dụng xử lý theo Chính sách xử lý bồi thường (mục 7) thuộc Chính sách hoạt động SGD TMĐT Tiki.vn
Nếu hàng hóa mới: Tiki sẽ nhập lại hàng hóa vào kho Tiki gần nhất, tăng tồn để xử lý cho các đơn hàng phát sinh sau đó.
Nếu hàng lỗi: Tiki sẽ tạo phiếu trả hàng (BPOR) để trả hàng cho Nhà Bán.
Nội dung này có hữu ích với bạn không?
Đánh giá trung bình: 4 / 5. Số lượt đánh giá: 9
Ôi 🙁
Bạn có thể cho Tiki biết điểm nào khiến bạn chưa hài lòng được không?
Địa chỉ văn phòng: 52 Út Tịch, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận Đăng ký Kinh doanh số 0309532909 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 06/01/2010
© 2024 – Bản quyền của Công ty TNHH Ti Ki.