Tiki Feed (Tiki Studio)​

Tạo tài khoản Tiki Studio

Bước 1: Đăng nhập với tài khoản Tiki

Bước 2: Chọn loại tài khoản Tiki Studio 

Tùy từng loại tài khoản sẽ có cách đăng ký trên Studio khác nhau

1. Thương hiệu:

  • Là chủ thương hiệu hoặc được ủy quyền quản lý thương hiệu

  • Hiện tại chưa có cửa hàng chính thức trên Tiki.vn

  • Có nhu cầu quảng bá thương hiệu và lan tỏa sản phẩm của mình tới nhiều khách hàng hơn

2. Nhà Bán:

  • Là đơn vị sở hữu cửa hàng có trụ sở tại địa phương bán nhiều mặt hàng đa dạng, tự sản xuất hoặc nhập về

  • Đang sở hữu cửa hàng trên Tiki.vn

3. Người công chúng:

  • Là người nổi tiếng, có kiến thức chuyên môn và có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực của mình

  • Muốn quảng bá sản phẩm của bản thân, hoặc cộng tác với các nhãn hàng để lan tỏa sản phẩm 

Bước 3: Tiến hành đăng ký tài khoản

  • Thương hiệu

1. Đăng nhập tài khoản Tiki

2. Điền thông tin đăng ký

3. Làm việc với Tiki để hoàn tất thủ tục đăng ký: Lúc này, Tiki sẽ hỗ trợ tạo tài khoản và phân quyền sử dụng trên Studio.

4. Sử dụng Studio

Hoặc, các Đại diện thương hiệu có thể liên hệ trực tiếp với Tiki để được hướng dẫn và tạo tài khoản

  • Nhà Bán

1. Đăng nhập TikiID

2. Đăng nhập với Seller Center

Lưu ý:

  • Chỉ đối tượng có vai trò Admin tại cửa hàng trên Seller Center mới có thể mở cửa hàng trên Tiki Studio.

  • Sau khi Admin mở cửa hàng, các nhân viên được phân quyền có thể vào sử dụng Tiki Studio. Hiện tại, Admin phân quyền cho các nhân viên bằng cách liên hệ hỗ trợ từ Tiki. Sắp tới, sẽ có chức năng phân quyền quản trị ngay trên Studio.

3. Admin chọn cửa hàng/trang muốn quản lý.

4. Nhấn Lưu để mở ra trang chủ của Studio cùng với các cửa hàng đã chọn.

  • Người công chúng

Hệ thống đang trong giai đoạn phát triển để hỗ trợ đối tượng này trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn.

Nội dung này có hữu ích với bạn không?

Đánh giá trung bình: 0 / 5. Số lượt đánh giá: 0

Nếu bạn thấy nội dung này hữu ích...

Hãy chia sẻ ngay với bạn bè nhé!

Ôi 🙁

Bạn có thể cho Tiki biết điểm nào khiến bạn chưa hài lòng được không?