“THÀNH CÔNG KHÔNG PHẢI LÀ KẾT QUẢ MÀ LÀ CẢ QUÁ TRÌNH”

Trong năm 2021, Tiki Ads sẽ ra mắt chuỗi HÀNH TRÌNH TÌM KIẾM NHÀ BÁN TIÊN PHONG TIKI ADS 2021 với những câu chuyện thành công của các Nhà Bán đã sử dụng công cụ quảng cáo Tiki Ads. Vậy để mở đầu cho chuỗi hành trình này, hãy cùng Tiki Ads tìm hiểu câu chuyện thành công của Nhà Bán Phạm Gia Nguyễn nhé! 

                           

Gian hàng Phạm Gia Nguyễn chính thức gia nhập Tiki vào khoảng tháng 06/2018. Cũng như mọi Nhà Bán khác quá trình phát triển không hề dễ dàng, 3 tháng sau khai trương vỏn vẹn doanh số chỉ từ 2 đến 3 triệu 1 tháng. Hành trình gần 3 năm kinh doanh qua của Tiki chưa từng là những trải nghiệm dễ dàng và thuận lợi, từ cảm giác chán nản, bất lực đến bỏ cuộc nên có thể nói Nhà Bán Phạm Gia Nguyễn có thể thấu hiểu được những cảm giác từ Nhà Bán mới bắt đầu kinh doanh đến giai đoạn phát triển trở thành top Nhà Bán hiện tại của ngành Nhà Cửa – Đời Sống của Tiki.

Gian hàng Phạm Gia Nguyễn chính thức sử dụng công cụ Tiki Ads là vào cuối tháng 06/2020. Khoảng thời gian không phải là quá sớm của một Nhà Bán tham gia Tiki Ads tuy nhiên chỉ với 6 tháng cuối năm sử dụng đã thu về những con số cực kì ấn tượng:

1. Tăng trưởng doanh số gấp 2 lần sau tháng đầu tiên sử dụng

2. Tăng trưởng doanh số gấp 6 lần sau 3 tháng sử dụng

3. Tổng doanh số 3 tháng cuối năm gấp 8 lần so với 3 tháng đầu năm

4. Trở thành top Nhà Bán tiêu biểu của ngành hàng và của Tiki Ads

                       

Hình ảnh toàn thể nhân viên văn phòng Phạm Gia Nguyễn

Nào hãy cùng Tiki Ads phỏng vấn nhanh các chia sẻ của Anh Nguyễn Hoài Nam – Quản lý Gian hàng Phạm Gia Nguyễn nhé!

Nguyên nhân nào Anh lại lựa chọn sử dụng Tiki Ads?

Thật lòng với nhiều khó khăn trong quá trình vận hành và chi phí phát sinh trong giai đoạn ban đầu, Anh có cái nhìn khá khắt khe về Tiki Ads nên thời gian ban đầu Anh không quan tâm lắm về giải pháp Tiki Ads. Tuy nhiên vào một hôm Anh có dịp tìm hiểu nhiều hơn về Tiki Ads và vấn đề mà Tiki Ads có thể hỗ trợ mình là đưa sản phẩm tiếp cận nhiều khách hàng hơn. Anh nhớ gói ngân sách Anh bắt đầu trải nghiệm là 2.000.000đ với rất nhiều hoài nghi. Tuy nhiên rất may mắn với sự cởi mở của bản thân cộng thêm dành thời gian tìm hiểu Anh đã có thể sử dụng Tiki Ads thành thạo như là công cụ giúp tiếp cận khách hàng mới làm khách hàng biết nhiều hơn đến thương hiệu Phạm Gia Nguyễn. Tóm lại ngắn gọn có thể nói Anh dùng Tiki Ads vì Tiki Ads giải quyết được khó khăn của Anh.

Vậy sau hơn 9 tháng sử dụng. Anh có đánh giá về Tiki Ads như thế nào?

Quan điểm của Anh nếu so sánh với nhiều công cụ quảng cáo lâu đời như Google hay Facebook, Tiki Ads cần nhiều thứ phải cải thiện trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại Anh thấy Tiki Ads vẫn đang đáp ứng được những yêu cầu quan trọng của 1 chiến dịch. Anh vẫn tin khi sản phẩm còn trong giai đoạn phát triển thì mình càng có nhiều cơ hội còn nếu khi đã ổn định và tốt thì cơ hội của mình sẽ mỏng manh hơn rất nhiều.

Nhà Bán Phạm Gia Nguyễn nhận giải thưởng vinh danh Nhà Bán Tiki Ads 2020

Lời cuối Anh có lời nhắn gửi nào đến các Nhà Bán mới trên Tiki? 

Hành trình của Tiki là một hành trình dài mà ở đó chúng ta phải cố gắng hơn rất nhiều. Con đường nào rồi cũng sẽ đưa đến đích quan trọng là bạn có đủ kiên trì để tìm hiểu và trải nghiệm hay không. Hãy thử mở lòng để đón nhận nhiều công cụ mới mà ở đó hành trình đến thành công trở nên dễ dàng hơn – Tiki Ads là một ví dụ. 

Thay mặt Tiki Ads rất cảm ơn Anh vì những chia sẻ bổ ích này. Hy vọng năm 2021 này gian hàng mình sẽ gặt hái được nhiều thành công rực rỡ. 

Trong trường hợp Nhà Bán cần chia sẻ câu chuyện thành công của mình, vui lòng inbox trực tiếp cho Fanpage Tiki Media hoặc gửi email về: tikimedia@tiki.vn với tiêu đề:  “HÀNH TRÌNH TÌM KIẾM NHÀ BÁN TIÊN PHONG  TIKI ADS 2021”

Nội dung này có hữu ích với bạn không?

Đánh giá trung bình: 1 / 5. Số lượt đánh giá: 4

Nếu bạn thấy nội dung này hữu ích...

Hãy chia sẻ ngay với bạn bè nhé!

Ôi 🙁

Bạn có thể cho Tiki biết điểm nào khiến bạn chưa hài lòng được không?

Vì sao Nhà Bán nên cài đặt tính năng Combo khuyến mãi?