Cập nhật ngày 03/12/2021
Với diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Tiki hiểu những khó khăn mà Nhà Bán đang đối mặt trong thời gian này. Cam kết đi cùng Nhà Bán trên hành trình phát triển Thương mại điện tử, Tiki sẵn sàng hỗ trợ Nhà Bán vận hành và bán hàng an toàn, cụ thể:
1. Từ ngày 01/10/2021, đơn vị vận chuyển TED và các đối tác vận chuyển hoạt động lấy hàng trở lại trên toàn quốc (ngoại trừ một số khu vực tạm dừng hoạt động giao / lấy / trả hàng theo danh sách chi tiết bên dưới thông báo này).
Riêng các đơn hàng cồng kềnh (có một trong các tiêu chí: khối lượng trên 5kg hoặc kích thước trên 35x35x35cm) sẽ được TED xử lý từ ngày 01/10/2021 và được các đối tác vận chuyển khác xử lý từ ngày 07/10/2021.
Vì lượng đơn hàng lớn cần được xử lý, thời gian đến lấy hàng của các đối tác vận chuyển có thể kéo dài hơn so với dự kiến. Tiki nỗ lực điều phối đối tác vận chuyển để đảm bảo lấy và giao hàng suôn sẻ nhất. Nhà Bán vui lòng chờ đợi và không mang hàng ra bưu cục của đơn vị vận chuyển để tránh rủi ro thất lạc.
2. Tiki áp dụng trở lại OVL (chỉ số giới hạn đơn hàng) cho tất cả Nhà Bán từ 03/12/2021. Với Nhà Bán nằm trong khu vực phong tỏa / cách ly y tế, Tiki miễn phí phạt hủy đơn do lỗi Nhà Bán cho tới khi có thông báo mới (Nhà Bán vui lòng phản hồi với Tiki qua form đính kèm trên Seller Center, mục Danh sách đơn hàng để được miễn phí phạt).
Mọi yêu cầu và thông tin hỗ trợ khác liên quan, Quý Nhà Bán vui lòng liên hệ Trung tâm hỗ trợ đối tác (PSC) qua hộp thư hotrodoitac@tiki.vn để được hỗ trợ. Tiki chân thành cảm ơn Quý Nhà Bán!
Câu hỏi 1. Nhà Bán có thể tùy ý thay đổi đơn vị lấy hàng hay không? Vì để Tiki ngẫu nhiên phát đơn cho các đơn vị dễ có rủi ro như trường hợp đột ngột tắt tuyến?
Hiện tại, Tiki sẽ chỉ định đơn vị lấy hàng tùy vào địa chỉ của khách hàng. Nhà Bán cần chủ động sắp xếp hàng hóa theo từng đơn vị vận chuyển để tránh nhầm lẫn khi giao hàng.
Câu hỏi 2. Trường hợp khu vực của Nhà Bán có nhiều điểm chốt kiểm tra, đơn vị vận chuyển nhiều lần không thể vào lấy hàng. Nhà Bán có bị tính lỗi vận hành và tính phí phạt do không gửi hàng không?
Câu hỏi 3. Nếu có một đơn vị vận chuyển đột ngột bị tắt tuyến thì Tiki có thông báo cho Nhà Bán không?
Câu hỏi 1. Đơn hàng đã lấy bởi đơn vị vận chuyển rồi nhưng sau đó tắt tuyến giao thì Nhà Bán có thể yêu cầu trả hàng không? Thời gian trả hàng sẽ là bao lâu?
Nhà Bán không thể yêu cầu trả hàng trong trường hợp này vì không phù hợp với yêu cầu mua sắm của khách hàng. Tiki sẽ cố gắng giao hàng 3 lần cho khách hàng, thời gian giao hàng dự kiến có thể lâu hơn từ 3-5 ngày so với bình thường.
*Tiếp tục cập nhật…
Câu hỏi 1. Đối với hàng lưu kho đã có phiếu rút hàng cần đến lấy nhưng do ảnh hưởng của dịch COVID-19, tôi chưa thể tới kho để rút hàng đúng hạn thì tôi nên làm gì?
*Tiếp tục cập nhật…
Quý Nhà Bán hãy thường xuyên truy cập website Tiki University (https://hocvien.tiki.vn) > Mục Tin nổi bật để cập nhật thông tin vận hành hàng ngày trong thời gian bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.
Nội dung này có hữu ích với bạn không?
Đánh giá trung bình: 0 / 5. Số lượt đánh giá: 0
Ôi 🙁
Bạn có thể cho Tiki biết điểm nào khiến bạn chưa hài lòng được không?
19006034 (8h – 18h thứ 2 – thứ 7; trừ CN, ngày lễ)
Địa chỉ văn phòng: Tòa Nhà Viettel, Số 285, Đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận Đăng ký Kinh doanh số 0309532909 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 06/01/2010
© 2022 – Bản quyền của Công ty TNHH Ti Ki.