cover-dai

Cập nhật ngày 21/09/2021

 

Với diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Tiki hiểu những khó khăn mà Nhà Bán đang đối mặt trong thời gian này. Cam kết đi cùng Nhà Bán trên hành trình phát triển Thương mại điện tử, Tiki sẵn sàng hỗ trợ Nhà Bán vận hành và bán hàng an toàn, cụ thể:

 

1. Từ ngày 17/09/2021, Tiki nối lại hoạt động vận hành giao nhận hàng tại TP. Hồ Chí Minh và toàn bộ các tỉnh miền Nam (ngoại trừ một số khu vực tạm dừng hoạt động giao / lấy / trả hàng theo danh sách chi tiết bên dưới thông báo này). Đồng thời Tiki mở lại việc đặt hàng cho khách hàng tại khu vực miền Nam có thể mua hàng từ các Nhà Bán tại khu vực miền Bắc và miền Trung.

Riêng tại TP. Hồ Chí Minh, từ 21/09/2021, Đơn vị vận chuyển Tiki (TED) đã khôi phục lấy hàng trở lại với các đơn hàng nhỏ gọn (khối lượng dưới 5kg, kích thước dưới 35x35x35cm) của Nhà Bán nằm trên địa bàn các quận: Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Bình Tân, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Q1, Q3, Q4, Q5, Q6, Q8, Q10, Q11, Q12 (chỉ các phường Đông Hưng Thuận, Hiệp Thành, Tân Hưng Thuận, Thạnh Lộc, Tân Chánh Hiệp), Thành phố Thủ Đức (chỉ khu vực Q2 cũ).

Lưu ý: Dịch vụ TikiNOW Giao Siêu Tốc 2H tạm thời chưa cung cấp trở lại tại TP. Hồ Chí Minh. Tiki sẽ tiếp tục cập nhật thông tin tới Nhà Bán trong thời gian sớm nhất.


2. Các đơn hàng đã được lấy và chờ giao sẽ được các đối tác vận chuyển tiếp tục thực hiện giao đến Khách Hàng. Đối với các đơn hàng đang chờ lấy từ đối tác vận chuyển, Nhà Bán vui lòng tiếp tục xử lý xác nhận có hàng và xác nhận đóng gói. Các đối tác vận chuyển của Tiki sẽ bắt đầu đến lấy hàng từ ngày 17/09/2021.

Vì lượng đơn hàng lớn cần được xử lý, thời gian đến lấy hàng của các đối tác vận chuyển có thể kéo dài hơn so với dự kiến. Tiki nỗ lực điều phối đối tác vận chuyển để đảm bảo lấy và giao hàng suôn sẻ nhất. Nhà Bán vui lòng chờ đợi và không mang hàng ra bưu cục của đơn vị vận chuyển để tránh rủi ro thất lạc.

 

3. Tiki đang áp dụng chính sách vận hành đặc biệt hỗ trợ Nhà Bán. Trong đó, Tiki miễn phí phạt hủy đơn và miễn áp dụng OVL đối với Nhà Bán trong khu vực phong tỏa, cách ly y tế, giãn cách theo chỉ thị 16. Chi tiết vui lòng xem tại Cẩm nang bán hàng mùa dịch dành cho Nhà Bán dưới đây.

 

Mọi yêu cầu và thông tin hỗ trợ khác liên quan, Quý Nhà Bán vui lòng liên hệ Trung tâm hỗ trợ đối tác (PSC) qua hộp thư hotrodoitac@tiki.vn để được hỗ trợ. Tiki chân thành cảm ơn Quý Nhà Bán!

 


 

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Quý Nhà Bán hãy thường xuyên truy cập website Tiki University (https://hocvien.tiki.vn) > Mục Tin nổi bật để cập nhật thông tin vận hành hàng ngày trong thời gian bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.