RA MẮT CÔNG CỤ BÁO CÁO TIKI ADS

Báo cáo là một trong những công cụ quan trọng giúp Nhà Bán đánh giá hiệu quả quảng cáo cũng như nắm bắt được những điểm cần hiệu chỉnh, tối ưu trong suốt quá trình vận hành. Hiểu được điều đó, Tiki Ads đã thiết lập riêng mục Báo cáo ngay tại giao diện quảng cáo/ Seller Center để Nhà Bán truy cập và dễ dàng phân tích tình hình.

Tại giao diện Seller Center quen thuộc, Nhà Bán vẫn truy cập mục Trung tâm marketing/ Quảng cáo cùng Tiki Ads, công cụ Báo cáo nằm ngay tại góc trên bên trái màn hình: 

#1: TÍNH NĂNG TIME PICK: Xem báo cáo quảng cáo theo chu kỳ

Ví dụ: Nhà Bán muốn xem kết quả chiến dịch Tiki Ads từ ngày 1/11 – 30/11, đồng thời muốn biết sự thay đổi của số liệu theo từng tuần. Nhà Bán có thể thao tác lần lượt như sau

  • Chọn khung thời gian muốn xem báo cáo
  • Chọn loại chu kỳ muốn quan sát(Tuần)
  • Đọc số liệu và đánh giá

Như vậy với tính năng Time Pick, Nhà Bán không chỉ theo dõi hiệu suất của Chiến dịch/ Từ Khóa/ Sản phẩm/ Ngành hàng trong 1 khoảng thời gian nhất định mà còn phân tách được theo từng chu kỳ để so sánh và nhận biết được xu hướng vận hành của quảng cáo. 

 

#2: TÍNH NĂNG BIỂU ĐỒ

Để nắm bắt được hiệu suất quảng cáo trực quan, Nhà Bán có thể chuyển dữ liệu từ dạng Bảng sang hiển thị theo dạng Biểu đồ. Mỗi chỉ số hiệu suất sẽ tương ứng với 1 biểu đồ riêng

 

 

#3: TÍNH NĂNG TÙY CHỈNH DỮ LIỆU

Tùy từng giai đoạn chạy quảng cáo, Nhà Bán sẽ có những chỉ số riêng muốn quan sát hoặc muốn sắp xếp thứ tự của các số liệu theo ý muốn của mình. Để tùy chỉnh được dữ liệu, Nhà Bán có thể thao tác nhanh – gọn ngay tại bảng Thông tin chung nằm ở bên phải  màn hình báo cáo

Và cuối cùng, sau khi chọn đủ hết các dữ liệu cần thiết, Nhà Bán có thể tải báo cáo xuống nhanh chóng với nút Tải báo cáo ngay tại giao diện Báo cáo. Tiki Ads hy vọng công cụ này sẽ phần nào hỗ trợ Nhà Bán có được những kết luận chính xác về tình hình quảng cáo cũng như chuẩn bị các giải pháp điều chỉnh phù hợp. 

Nội dung này có hữu ích với bạn không?

Đánh giá trung bình: 0 / 5. Số lượt đánh giá: 0

Nếu bạn thấy nội dung này hữu ích...

Hãy chia sẻ ngay với bạn bè nhé!

Ôi 🙁

Bạn có thể cho Tiki biết điểm nào khiến bạn chưa hài lòng được không?

Gửi hàng vào kho - Số về siêu to với mô hình FBT