Học Viện Tiki

SAPO GO CHÍNH THỨC KẾT NỐI SÀN TMĐT TIKI

Sapo GO là phần mềm giúp các Nhà Bán hàng không còn vất vả trong quản lý tồn kho, quản lý đơn hàng, tổng hợp báo cáo doanh thu bán hàng. Hơn thế nữa, việc đồng bộ sản phẩm về Tiki và các Sàn TMĐT cũng như trên Facebook rất dễ dàng.

1. Bán hàng trên Tiki có nên sử dụng Sapo GO?

Nhà bán hàng trên Tiki là đối tượng rất phù hợp để sử dụng phần mềm bán hàng trực tuyến Sapo GO, cho phép bạn quản lý bán hàng online trên Sàn TMĐT chuyên nghiệp hơn, mang tới trải nghiệm mua hàng tốt hơn, cạnh tranh với các thương hiệu lớn mà không tốn quá nhiều chi phí chỉ 3.900đ/ngày.

Hơn thế nữa, nếu bạn sử dụng Sapo GO, phần mềm còn giúp bạn quản lý bán hàng trên cả các sàn TMĐT khác và Facebook, đồng bộ mượt mà các kênh hỗ trợ nhà bán hàng kiểm soát hàng hóa, đơn hàng, chi phí và doanh thu vô cùng hiệu quả.

2. Tại sao nên sử dụng phần mềm Sapo GO?

  • Quản lý đồng bộ nhiều gian hàng trên Sàn TMĐT

Sapo GO kết nối cùng lúc nhiều gian hàng trên Tiki giúp các chủ shop quản lý tập trung ngay trên một phần mềm mà không mất công đăng nhập vào nhiều tài khoản riêng lẻ trên Tiki vừa tiết kiệm được thời gian vừa tăng năng suất hiệu quả

  • Rút ngắn 50% thời gian cập nhật thông tin sản phẩm

Sản phẩm giữa Sapo GO và các Sàn TMĐT được đồng bộ 2 chiều giúp bạn kiểm soát tồn kho nhanh chóng, rút ngắn thời gian cập nhật thông tin, giá cả, số lượng của từng sản phẩm.

  • Giảm tải chi phí và nguồn lực quản lý gian hàng

Không chỉ đồng bộ sản phẩm, các đơn hàng mới từ Sàn và Facebook đều được đồng bộ về Sapo GO, vì vậy nguồn lực quản lý trên Sàn sẽ được giảm tải tối đa, giúp tiết kiệm chi phí của chủ shop.

3. Dùng Sapo GO mang tới những lợi ích như thế nào?

3.1. Tất cả đơn hàng được quản lý tập trung

Mỗi khi có đơn hàng mới trên Tiki nói riêng và các kênh online nói chung, trên Sapo GO sẽ tự động tạo đơn và phiếu vận chuyển liên kết với đơn hàng. Mọi thông tin đơn hàng về sản phẩm, giá trị đơn, địa chỉ người nhận đều được đồng bộ từ các kênh về Sapo GO.

 

Khi bán trên Tiki và các Sàn TMĐT, chủ shop dễ dàng theo dõi trạng thái đơn hàng ngay trên Sapo như trạng thái đặt hàng, đang giao dịch, hoàn thành hay đã hủy.

3.2. Quản lý hàng hóa dễ dàng

Các sản phẩm trên Sàn và Sapo được liên kết tự động khi có chung 1 mã SKU, chủ shop cũng có thể liên kết thủ công bằng cách lựa chọn liên kết 1 sản phẩm Sapo với nhiều sản phẩm khác trên Sàn.

Thông tin về sản phẩm có thể thay đổi trực tiếp trên phần mềm Sapo GO mà không cần vào từng tài khoản của các gian hàng để cập nhật vừa tiết kiệm được thời gian và tối ưu được hiệu quả làm việc. Bên cạnh đó, mỗi gian hàng có thể có một chính sách giá khác nhau, khi bạn thay đổi chính sách trên Sapo GO thì đồng thời các sản phẩm trên Tiki và các Sàn TMĐT khác cũng sẽ được cập nhật theo.

3.3. Đồng bộ tồn kho chính xác

Sản phẩm trong kho sẽ được đồng bộ giữa Sapo và các sàn TMĐT, khi có giao dịch phát sinh trên 1 gian hàng bất kỳ, trên phần mềm sẽ được trừ và tự động cập nhật các gian hàng khác. Như vậy, dù bán trên nhiều gian hàng, số lượng tồn kho vẫn luôn đúng với thực tế.

Khi bán hàng trên Sàn TMĐT, bạn có thể kiểm tra mặt hàng nào trong kho sắp hết để chủ động nhập hàng, tránh bị Sàn phạt vì không có hàng giao cho khách.

3.4. Báo cáo bán hàng chi tiết

Doanh thu bán hàng trên Tiki và các kênh bán hàng sẽ được cập nhật tức thì, chủ shop có thể so sánh lợi nhuận theo sản phẩm, thời gian để đưa ra chiến lược kinh doanh hiệu quả hơn. Không chỉ vậy, bạn có thể truy vấn và thống kê số lượng đơn hàng trong khoảng thời gian mong muốn.

Thêm vào đó, hệ thống báo cáo bằng biểu đồ trực quan giúp chủ shop dễ dàng so sánh doanh thu, số lượng đơn hàng giữa các gian hàng để biết được gian hàng nào đang kinh doanh hiệu quả.

Ngoài quản lý bán hàng trên Sàn TMĐT, Sapo GO còn hỗ trợ quản lý bán hàng trên fanpage Facebook với hàng loạt các tính năng nổi bật như:

  • Quản lý bình luận, tin nhắn tập trung
  • Tự động ẩn bình luận có chứa thông tin khách hàng
  • Tạo đơn ngay khi khách hàng đang chat
  • Tạo đơn hàng livestream tự động theo từ khóa thiết lập sẵn

Hãy khám phá các tính năng có trên phần mềm quản lý bán hàng online tốt nhất Sapo GO bằng cách đăng ký dùng thử miễn phí nhé. Chỉ từ 119.000đ nhà bán hàng có thể sở hữu được một giải pháp hỗ trợ bán hàng online vừa tiết kiệm chi phí vừa tăng trưởng doanh thu. Còn chần chừ gì mà không dùng ngay hôm nay!

Theo Tiki News