RA MẮT VỊ TRÍ QUẢNG CÁO MỚI TOANH DÀNH CHO NHÀ BÁN THƯƠNG HIỆU

Tiki Ads là công cụ quảng cáo giúp Nhà Bán thúc đẩy đơn hàng & doanh số ngay trên nền tảng Tiki với 3 hình thức:

  • Quảng cáo sản phẩm (Product Ads)
  • Quảng cáo gian hàng (Store Ads)
  • Quảng cáo hiển thị (Display Ads)

Trong đó, Display Ads là định dạng quảng cáo góp phần gia tăng nhận diện với 2 vị trí hiển thị quen thuộc tại Trang Kết quả tìm kiếm & Trang Chi tiết sản phẩm. 

Tháng 11 này. MakeSense trân trọng ra mắt tới Nhà Bán thêm 2 vị trí hiển thị mới cực kỳ “đắc địa” và “độc quyền” của Display Ads ngay tại Trang Chủ Tiki. MakeSense tin rằng, vị trí mới này sẽ giúp các Nhà Bán dễ dàng quảng bá thương hiệu và sản phẩm của mình cũng như thu hút nhiều lượt tiếp cận Khách Hàng. Cùng tìm hiểu nhé!

  • Khu vực hiển thị: Thương hiệu chính hãng – Trang chủ Tiki với 2 định dạng: Brand Main & Brand Card

  • Nhắm mục tiêu: Mối quan tâm & sở thích (Ngành hàng): Dựa trên dữ liệu về hành vi xem sản phẩm/ ngành hàng của người mua hàng

 

  • Cơ chế đấu thầu
    • CPM (Cost per Miles) – Đấu thầu theo lượt hiển thị
    • Giá thầu tối thiểu: 60.000/ CPM

Nhà Bán vui lòng liên hệ đội ngũ Tiki Ads hoặc nhân viên ngành hàng phụ trách gian hàng của mình để được hướng dẫn & trải nghiệm thử nhé!



Nội dung này có hữu ích với bạn không?

Đánh giá trung bình: 0 / 5. Số lượt đánh giá: 0

Nếu bạn thấy nội dung này hữu ích...

Hãy chia sẻ ngay với bạn bè nhé!

Ôi 🙁

Bạn có thể cho Tiki biết điểm nào khiến bạn chưa hài lòng được không?