MOP

Chương trình Quảng Cáo Ngoại Sàn
Cơ hội x2 tỷ lệ chuyển đổi

Từ ngày 01/06/2024, Tiki chính thức loại bỏ phí Quảng Cáo Ngoại Sàn (MOP). Đồng thời, Tiki sẽ thay thế chương trình MOP bằng các chương trình mới nhằm hỗ trợ Nhà Bán hiệu quả hơn trong thời gian sắp tới.

Tuy nhiên, Tiki vẫn tiếp tục triển khai quảng cáo ngoại sàn để thu hút Khách hàng trên nền tảng phổ biến với lượng người dùng lớn như Google, Youtube, các kênh Mạng xã hội..v..v cùng hơn 4,000 Đối tác Tiếp thị liên kết.

MOP (Marketing Optimization Program) là chương trình quảng cáo thu hút khách hàng tiềm năng trên các nền tảng ngoại sàn dành cho Nhà Bán Tiki – từ đó mở rộng mức độ tiếp cận khách hàng, đồng thời tối ưu hiệu quả kinh doanh.

Mở rộng tập khách hàng tiềm năng cho toàn sàn

 Quảng cáo được tối ưu bởi chuyên gia Tiki

Miễn phí chi phí quản lý quảng cáo

Chỉ tính phí khi phát sinh đơn hàng từ quảng cáo

Hiển thị đa kênh


Tối ưu chi phí

Tiki vận hành

Nhà Bán tự vận hành

Xây dựng chiến lược

Thiết lập & tối ưu

Vận hành quảng cáo

Cơ chế tính phí

Báo cáo hiệu suất

  • Chọn lọc nền tảng quảng cáo, đối tác tiếp thị     với lượng người dùng tiềm năng
  • Chuyên gia tối ưu quảng cáo dựa trên dữ liệu hành vi người dùng

  • Miễn phí quản lý quảng cáo trên mọi kênh

  • Chỉ tính phí khi phát sinh đơn hàng thành công (CPS)

  • Tổng hợp tất cả chỉ số tại 1 báo cáo chi tiết cập nhật ngay tại Seller Center

  • Đầu tư thời gian phân tích, so sánh các kênh quảng cáo
  • Tự thiết lập/ tối ưu hoặc đầu tư nhân công chạy quảng cáo
  • Đầu tư chi phí quản lý khi quảng cáo nhiều       kênh cùng lúc
  • Tính phí theo hiển thị (CPM) hoặc lượt nhấp chuột (CPC)
  • Tự đánh giá, so sánh hiệu quả với nhiều loại báo cáo khác nhau


Báo cáo hiệu suất chi tiết

Tiki cung cấp bảng báo cáo hiệu suất chi tiết tại Seller Center giúp Nhà Bán dễ dàng theo dõi và đánh giá hiệu quả quảng cáo.

Cách thức hoạt động

Thiết lập chiến dịch

Tối ưu hóa liên tục

và kịp thời

Cơ chế chi phí

minh bạch

Theo dõi báo cáo

tại Seller Center

Chuyên gia tối ưu quảng cáo dựa trên dữ liệu hành vi người dùng, đồng thời kết hợp nhiều nền tảng quảng cáo tiềm năng

Tiki sẽ theo dõi quảng cáo liên tục, đồng thời tối ưu sao cho đạt hiệu quả cao với mức ngân sách phù hợp.

Nhà Bán chỉ trả phí đối với đơn hàng phát sinh từ quảng cáo ngoại sàn và khi đơn hàng ở trạng thái giao hàng thành công.

Tiki cung cấp báo cáo hiệu suất chi tiết giúp Nhà Bán nhận biết các doanh thu phát sinh từ quảng cáo và dễ dàng đánh giá hiệu quả.

Tài liệu tham khảo​

1. Giới thiệu về Chương trình MOP

2. Hướng dẫn theo dõi báo cáo MOP

3. Câu hỏi thường gặp

Nội dung này có hữu ích với bạn không?

Đánh giá trung bình: 3.3 / 5. Số lượt đánh giá: 35

Nếu bạn thấy nội dung này hữu ích...

Hãy chia sẻ ngay với bạn bè nhé!

Ôi 🙁

Bạn có thể cho Tiki biết điểm nào khiến bạn chưa hài lòng được không?