Rẻ Mỗi Ngày - Không Chỉ Một Ngày

Giới thiệu chương trình Rẻ Mỗi Ngày - Không Chỉ Một Ngày

Với định hướng ổn định bài toán cung cầu, sát cánh cùng người tiêu dùng nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm tiết kiệm và tiện lợi, Tiki giới thiệu chương trình “Rẻ Mỗi Ngày – Không Chỉ Một Ngày” với sứ mệnh kết nối ba bên: Tiki – Thương hiệu/Nhà Bán – Khách hàng.

Thông qua chương trình, các thương hiệu và Nhà Bán có cơ hội tiếp cận trực tiếp đến tập khách hàng tiềm năng của Tiki, từ đó gia tăng và duy trì ổn định doanh số trong dài hạn mà không còn quá phụ thuộc vào các đợt sale mang tính thời điểm. Kết hợp với các dịch vụ nổi trội của Tiki bao gồm: Freeship Không Giới Hạn, chương trình Mua Sắm Có Lời v.v…, Rẻ Mỗi Ngày – Không Chỉ Một Ngày hứa hẹn sẽ trở thành thế mạnh đặc trưng thu hút khách hàng của Tiki trong thời gian tới.

“Rẻ Mỗi Ngày – Không Chỉ Một Ngày” (Everyday Low Price) – là chương trình được ra đời với sứ mệnh mang đến lựa chọn tốt nhất về chất lượng và giá cả cho người tiêu dùng – đặc biệt cho các hộ gia đình Việt, thông qua loạt sản phẩm do Tiki, Nhà Bán và thương hiệu trợ giá mỗi ngày.

Phạm vi áp dụng: 

  • Với khách hàng: Chương trình áp dụng cho mọi khách hàng trên sàn TMĐT Tiki. Chỉ cần khách hàng có tài khoản mua hàng tại Tiki là có thể chọn mua các sản phẩm Rẻ Mỗi Ngày mà không kèm theo điều kiện gì khác.
  • Với Nhà Bán: Mọi Nhà Bán đều có thể đăng ký sản phẩm tham gia chương trình Rẻ Mỗi Ngày khi có sản phẩm thỏa mãn điều kiện của chương trình (được quy định cụ thể theo từng chiến dịch).

  • Các sản phẩm tham gia chương trình sẽ có cơ hội được hiển thị trên những vị trí tốt nhất tại website và ứng dụng Tiki, bao gồm nhưng không giới hạn trang chủ Tiki, trang chính chiến dịch Rẻ Mỗi Ngày, các trang chiến dịch theo ngành hàng, trên kết quả tìm kiếm v.v…, đồng thời được ưu tiên hiển thị theo các logic được Tiki quy định.

  • Nhà Bán khi tham gia chương trình sẽ có cơ hội tăng đến gấp 3 lần mức độ hiển thị, gấp 2 lần số lượng khách hàng truy cập trên toàn gian hàng, đồng thời có cơ hội tăng gấp 2 lần doanh thu so với thời điểm trước khi chương trình diễn ra.

Các chiến dịch Rẻ Mỗi Ngày sẽ được tổ chức định kỳ theo tháng và được cập nhật thông tin trên Seller Center, mục Trung tâm Marketing > Công cụ khuyến mãi > Chương trình khuyến mãi. Nhà Bán vui lòng theo dõi thường xuyên để cập nhật thông tin.

Các chiến dịch Rẻ Mỗi Ngày sẽ được hiển thị dưới hình thức Deal ngành hàng trên Seller Center và có các đặc điểm tương tự các Deal ngành hàng trước đó. Nhà Bán thực hiện đăng ký tham gia chương trình tương tự như đăng ký tham gia các Deal ngành hàng thông thường, xem hướng dẫn tại đây.

Lưu ý:

  • Tại một thời điểm, 01 sản phẩm chỉ có thể tham gia tối đa 01 chương trình Deal ngành hàng (bao gồm cả chương trình Rẻ Mỗi Ngày).

  • Khi một sản phẩm cùng tham gia nhiều hơn một hình thức khuyến mãi và có thời gian chạy trùng lắp lẫn nhau một phần hoặc toàn bộ, hệ thống sẽ dựa vào mức độ ưu tiên để xác định hình thức khuyến mãi nào được áp dụng tại thời điểm nào, giúp khuyến mãi của Nhà Bán được chạy liên tục. Khi hết thời gian chạy của một chương trình, hệ thống sẽ tiếp tục kích hoạt chương trình có độ ưu tiên thấp hơn tiếp theo. Thứ tự ưu tiên là:

1. Flash sale – Ưu tiên cao nhất

2. Deal ngành hàng (bao gồm chương trình Rẻ Mỗi Ngày)  – Ưu tiên cao thứ nhì

3. Giảm giá sản phẩm – Ưu tiên cao thứ ba

Nội dung này có hữu ích với bạn không?

Đánh giá trung bình: 0 / 5. Số lượt đánh giá: 0

Nếu bạn thấy nội dung này hữu ích...

Hãy chia sẻ ngay với bạn bè nhé!

Ôi 🙁

Bạn có thể cho Tiki biết điểm nào khiến bạn chưa hài lòng được không?

Gửi hàng vào kho - Số về siêu to với mô hình FBT