Khách hàng có thể không tiếc tiền mua đơn hàng mấy trăm nghìn nhưng lại đắn đo khi bỏ ra hơn 10.000đ để chi trả phí vận chuyển. Dưới đây là góc nhìn của tác giả về chương trình Freeship Không Giới Hạn được áp dụng trên toàn sàn Tiki từ đầu tháng 3 vừa qua.
Thời đại thay đổi dẫn theo sự chuyển hướng trong hành trình mua hàng của khách hàng. Mục tiêu của hành trình khách hàng là tạo ra khách hàng và biến họ thành người ủng hộ.
Với các Nhà Bán vừa và nhỏ, số lượng nhân sự ít và thường một mình “ông chủ” phải kiêm nhiệm rất nhiều việc, sẽ có rất nhiều tình huống phát sinh có thể xảy ra mà bạn không thể lường trước được.
Một khảo sát được Tiki thực hiện cho thấy, 65% khách hàng đồng ý rằng phí vận chuyển thấp là điều kiện tiên quyết đối với họ trong việc ra quyết định mua hàng. Các sàn thương mại điện tử cũng liên tục có các động thái để tài trợ phí vận chuyển cho khách hàng.
Chắc hẳn có nhiều Nhà bán sẽ lăn tăn và đắn đo về việc có nên tắt gian hàng khi nghỉ Tết không? Thời gian xác nhận đơn hàng muộn nhất là khi nào? Hoặc có nên mở gian hàng nhưng điều chỉnh tồn kho về 0 không?
Có ít nhất 10% khách hàng tiềm năng sẽ quyết định mua hàng khi họ chủ động gửi tin nhắn cho nhà bán hàng, điều này chứng tỏ rằng họ đang rất quan tâm đến sản phẩm của bạn.
19006034 (8h – 18h hàng ngày; bao gồm cả ngày nghỉ, ngày lễ)
Địa chỉ văn phòng: Tòa Nhà Viettel, Số 285, Đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận Đăng ký Kinh doanh số 0309532909 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 06/01/2010
© 2022 – Bản quyền của Công ty TNHH Ti Ki.