Dịch vụ quảng cáo sản phẩm Tiki Ads Hướng dẫn sử dụng ngân sách khuyến mãi Tiki Ads

Hướng dẫn sử dụng ngân sách khuyến mãi Tiki Ads

Sau khi ngân sách khuyến mãi được nạp vào tài khoản quảng cáo Tiki Ads của Nhà Bán, Tiki Media sẽ thông báo đến Nhà Bán qua các kênh truyền thông (Thông báo Seller Center, Email…). Ngân sách khuyến mãi sẽ có hạn sử dụng 30 ngày kể từ ngày nạp thành công vào tài khoản Tiki Ads của Nhà Bán. Do đó, hãy nhanh chóng tạo chiến dịch quảng cáo sau khi nhận được ngân sách khuyến mãi Nhà Bán nhé!

Bước 1: Kiểm tra ngân sách

Vào Seller Center / Tiki Ads / Quảng cáo sản phẩm. Tại đây sẽ hiển thị giao diện trang quảng cáo như sau:

Trong trường hợp trang quảng cáo của Nhà Bán không hiển thị (trang trắng), vui lòng lần lượt làm theo các cách sau:

1/ Sử dụng trình duyệt Chrome

2/ Xóa cache, cookies của trình duyệt

3/ Sử dụng trình duyệt ẩn danh

4/ Tắt chặn quảng cáo của trình duyệt hoặc phần mềm diệt virus

Tham khảo thêm các trường hợp lỗi khác tại Câu hỏi thường gặp số 16.

Bước 2: Tạo chiến dịch quảng cáo

    • Tìm hiểu thêm thông tin về công cụ quảng cáo Tiki Ads tại đây.
    • Cách thức tạo quảng cáo theo hình thức tự động:

Bước 3: Tham gia lớp học trực tuyến

Các lớp học trực tuyến miễn phí về Tiki Ads được tổ chức online hàng tuần với nhiều chủ đề hướng dẫn về cách sử dụng & tối ưu Tiki Ads.

  • Lựa chọn và đăng ký lớp học tại đây.
  • Xem thêm hướng dẫn đăng ký lớp học tại đây.

Bước 4: Duy trì chiến dịch quảng cáo Tiki Ads

Quỹ thời gian chạy chiến dịch càng dài sẽ giúp hệ thống thông minh thu thập được những dữ liệu hữu ích, từ đấy tăng hiệu quả tiếp cận của quảng cáo. Do đó hãy duy trì ngân sách tài khoản quảng cáo Tiki Ads của mình để đảm bảo chiến dịch quảng cáo không bị ngắt quãng.

Tham khảo hướng dẫn nạp ngân sách Tiki Ads tại đây.

 

Nội dung này có hữu ích với bạn không?

Đánh giá trung bình: 1 / 5. Số lượt đánh giá: 7

Nếu bạn thấy nội dung này hữu ích...

Hãy chia sẻ ngay với bạn bè nhé!

Ôi 🙁

Bạn có thể cho Tiki biết điểm nào khiến bạn chưa hài lòng được không?

Đánh giá mức độ hữu ích của bài viết?

Vui lòng đăng nhập để đánh giá bài viết