Tiki Ads là công cụ quảng cáo trên Tiki giúp Nhà Bán tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng đang online trên Tiki.

Tìm hiểu thêm Sales Deck (Tài liệu Giới thiệu sản phẩm) mới nhất của Tiki Ads tại đây.

Tiki Ads giúp Nhà Bán giải quyết các vấn đề:

  • Sản phẩm chưa thu hút

  • Nhận diện sản phẩm yếu

  • Đo lường mức độ quan tâm

  • Đắn đo lựa chọn công cụ đẩy đơn hàng

Công cụ quảng cáo Tiki Ads được định hướng là cầu nối giúp sản phẩm của Nhà Bán tiếp cận khách hàng đang online trên Tiki theo tiêu chí đúng người, đúng thời điểm.

Tiki Ads hiển thị tại các vị trí HOT trên Tiki ở ba nền tảng web, mobile web và mobile app.

Mọi Nhà Bán Tiki đều có thể sử dụng Tiki Ads bằng cách vào Seller Center / Trung tâm Marketing / Quảng cáo cùng Tiki Ads. Tuy nhiên, quảng cáo sẽ chỉ bắt đầu tham gia đấu thầu khi Nhà Bán có ngân sách trong tài khoản.

1. Quảng cáo Sản phẩm (Product Ads)

Quảng cáo Sản phẩm được thiết lập theo 2 loại mục tiêu (theo Từ khóa & theo Ngành hàng) và hiển thị tương ứng tại các vị trí HOT trên Tiki phiên bản web, mobile web và mobile app.

Với mỗi loại mục tiêu, sản phẩm đều sẽ có cơ hội hiển thị ở các vị trí dành cho quảng cáo tùy theo từng thời điểm phát triển sản phẩm Tiki Ads.

Các vị trí hiển thị quảng cáo Tiki Ads:

  • Trang chủ Tiki

    • Phiên bản mobile app

  • Trang Kết quả tìm kiếm 

    • Phiên bản web

    • Phiên bản mobile app, mobile web: vị trí 01, 02 và các vị trí khác

  • Trang Ngành hàng 

    • Phiên bản web

    • Phiên bản mobile app, mobile web: vị trí 01, 02 và các vị trí khác

  • Trang Chi tiết sản phẩm

    • Phiên bản web

      • Mục Sản phẩm tương tự: vị trí 01, 04 và các vị trí khác

      • Mục Khám phá thêm (Đang thử nghiệm)

    • Phiên bản mobile app, mobile web

      • Mục Sản phẩm tương tự: vị trí 01, 04 và các vị trí khác

      • Mục Khám phá thêm: vị trí 03, 04 và các vị trí khác

Quảng cáo Sản phẩm tính phí theo lượt nhấp chuột (CPC).

  • Quảng cáo của Nhà Bán chỉ tính phí khi có khách hàng nhấp chuột vào sản phẩm quảng cáo

  • Giá thầu tối thiểu để tham gia đấu thầu là 400đ

2. Quảng cáo Hiển thị (Display Ads)

Hiển thị tại nhiều trang

  • Banner tại trang chủ / trang ngành hàng / trang Deal /trang Kết quả tìm kiếm… giúp đa dạng phương thức tiếp cận khách hàng mục tiêu và mở rộng nhận diện thương hiệu trên Tiki

  • Các thương hiệu được lựa chọn để quảng cáo tại vị trí này

  • Đa dạng nền tảng: App/ Mobile / PC

Cơ chế nhắm mục tiêu

  • Cơ chế nhắm mục tiêu dựa theo ngành hàng và thương hiệu

  • Hình thức: Banner JPG

Mô hình tính phí

  • Mô hình tính phí: Đấu thầu theo vCPM (lượt hiển thị nhìn thấy được)

  • Mức giá có thể thay đổi tùy theo cung và cầu

Nhà Bán vui lòng tham khảo demo quảng cáo hiển thị tại đây

3. Quảng cáo Thương Hiệu (Brand Ads)

Hiển thị tại nhiều trang

  • Banner tại trang Kết quả tìm kiếm/ mục Gợi ý tìm kiếm theo từ khóa

  • Các thương hiệu được lựa chọn để quảng cáo tại vị trí này

  • Đa dạng nền tảng: App/ Mobile / PC

Mô hình tính phí

  • Mô hình tính phí: Đấu thầu theo CPC

Nhà Bán vui lòng liên hệ qua các kênh sau để được hỗ trợ các thông tin về Tiki Ads trong vòng 48h làm việc:

1. Fanpage Tiki Media

2. Email Tikimedia@tiki.vn

Tìm hiểu thêm các thông tin, tài liệu về Tiki Ads tại các kênh sau:

1. Youtube Tiki Media

2. Zalo Official Page Tiki Media

3. Lớp học trực tuyến miễn phí được tổ chức hàng tuần

4. Tài liệu tại Học Viện Tiki