#TIP 1: LỰA CHỌN SKU “XỊN SÒ” CHO CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO: Chọn các sản phẩm tiềm năng đang chạy kèm flash sale, astra,… và luôn đảm bảo đầy đủ số lượng tồn kho cho sản phẩm
#TIP 2: XÂY DỰNG BỘ TỪ KHÓA: Khai thác triệt để mục Ý tưởng quảng cáo. Hệ thống Tiki Ads đã tự động tổng hợp mục “Sản phẩm tiềm năng” và “Danh sách Từ khoá hàng tháng” giúp hiệu quả quảng cáo của chiến dịch sẽ được tối ưu hơn khi Nhà Bán chọn đúng sản phẩm và từ khoá phù hợp để chạy quảng cáo.
#TIP 3: SẴN SÀNG NGÂN SÁCH: Luôn sẵn sàng 1 “chiếc ví đầy” để chạy quảng cáo Traffic trong những ngày diễn ra event tăng cao so với những ngày thường. Việc cài đặt ngân sách hàng ngày quá thấp có thể khiến mất đi cơ hội tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng. Nhà Bán nên tăng ngân sách hàng ngày và đảm bảo số dư tài khoản >50.000đ để quảng cáo không bị “đứt gánh giữa đường” nhé.
MakeSense hy vọng những bí quyết “nhỏ nhưng có võ” trên đây sẽ phần nào giúp Nhà Bán có 1 mùa sale thật thành công với nhiều kết quả kinh doanh tích cực.
Nội dung này có hữu ích với bạn không?
Đánh giá trung bình: 3 / 5. Số lượt đánh giá: 8
Ôi 🙁
Bạn có thể cho Tiki biết điểm nào khiến bạn chưa hài lòng được không?
Địa chỉ văn phòng: 52 Út Tịch, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận Đăng ký Kinh doanh số 0309532909 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 06/01/2010
© 2024 – Bản quyền của Công ty TNHH Ti Ki.