Việc thực hiện tự động hủy đơn hàng giúp cải thiện trải nghiệm của khách hàng khi Nhà Bán gặp khó khăn trong quá trình xử lý đơn hoặc Tiki không tìm được tài xế.
Đơn hàng sẽ tự động hủy trong các trường hợp sau:
1. Nhà Bán từ chối 1 phần/toàn bộ đơn hàng.
2. Đối tác vận chuyển cập nhật trạng thái lấy hàng thất bại tối đa 3 lần do lỗi Nhà Bán không bàn giao đơn hàng.
3. Không tìm được tài xế (cuốc xe bị hủy): Khi quá 02 giờ (bao gồm thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ) tính từ hạn xác nhận đơn hàng nhưng không tìm được tài xế.
4. Nhà Bán/Khách hàng yêu cầu: Khi Nhà Bán/Khách hàng liên hệ Tiki hoặc tổng đài đối tác giao hàng của Tiki (Ahamove, Grab…) để yêu cầu hủy đơn khi chưa tìm được tài xế giao hàng.
Lưu ý:
Các trường hợp đơn hàng bị hủy do không tìm được tài xế (trường hợp 3) hoặc Nhà Bán/Khách hàng yêu cầu (trường hợp 4) sẽ không bị tính là do lỗi Nhà Bán.
Tất cả quy định tự động hủy trên đều không tự động tạo mã giảm giá (coupon) cho khách hàng.
Nội dung này có hữu ích với bạn không?
Đánh giá trung bình: 0 / 5. Số lượt đánh giá: 0
Ôi 🙁
Bạn có thể cho Tiki biết điểm nào khiến bạn chưa hài lòng được không?
Địa chỉ văn phòng: 52 Út Tịch, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận Đăng ký Kinh doanh số 0309532909 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 06/01/2010
© 2024 – Bản quyền của Công ty TNHH Ti Ki.