Việc thực hiện tự động hủy đơn hàng giúp Nhà Bán cải thiện trải nghiệm của khách hàng khi gặp khó khăn trong quá trình xử lý đơn hoặc Tiki không tìm được tài xế.
Đơn hàng sẽ tự động hủy trong các trường hợp sau:
1. Nhà Bán từ chối 1 phần/toàn bộ đơn hàng.
2. Nhà Bán không xác nhận đơn hàng: Khi quá 24 giờ (bao gồm T7, CN) tính từ hạn xác nhận đơn hàng mà Nhà Bán không xác nhận đơn.
3. Không tìm được tài xế (cuốc xe bị hủy): Khi quá 48 giờ (bao gồm T7, CN) tính từ hạn xác nhận đơn hàng nhưng không tìm được tài xế (trạng thái cuốc xe bị hủy).
4. Nhà Bán/Khách hàng yêu cầu: Khi Nhà Bán/Khách hàng liên hệ Tiki hoặc tổng đài đối tác giao hàng của Tiki (Ahamove, Grab…) để yêu cầu hủy đơn khi chưa tìm được tài xế giao hàng.
Lưu ý: Tất cả quy định tự động hủy trên đều không tự động tạo Coupon cho khách hàng.
Nội dung này có hữu ích với bạn không?
Đánh giá trung bình: 0 / 5. Số lượt đánh giá: 0
Ôi 🙁
Bạn có thể cho Tiki biết điểm nào khiến bạn chưa hài lòng được không?
19006034 (8h – 18h thứ 2 – thứ 7; trừ CN, ngày lễ)
Địa chỉ văn phòng: Tòa Nhà Viettel, Số 285, Đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận Đăng ký Kinh doanh số 0309532909 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 06/01/2010
© 2022 – Bản quyền của Công ty TNHH Ti Ki.