Dành cho Nhà Bán NGON

[Mô hình NGON] Quy định tự động hủy đơn hàng

Việc thực hiện tự động hủy đơn hàng giúp Nhà Bán cải thiện trải nghiệm của khách hàng khi gặp khó khăn trong quá trình xử lý đơn hoặc Tiki không tìm được tài xế.

Đơn hàng sẽ tự động hủy trong các trường hợp sau:

1. Nhà Bán từ chối 1 phần/toàn bộ đơn hàng.

2. Nhà Bán không xác nhận đơn hàng: Khi quá 24 giờ (bao gồm T7, CN) tính từ hạn xác nhận đơn hàng mà Nhà Bán không xác nhận đơn.

3. Không tìm được tài xế (cuốc xe bị hủy): Khi quá 48 giờ (bao gồm T7, CN) tính từ hạn xác nhận đơn hàng nhưng không tìm được tài xế (trạng thái cuốc xe bị hủy). 

4. Nhà Bán/Khách hàng yêu cầu: Khi Nhà Bán/Khách hàng liên hệ Tiki hoặc tổng đài đối tác giao hàng của Tiki (Ahamove, Grab…) để yêu cầu hủy đơn khi chưa tìm được tài xế giao hàng.

Lưu ý: Tất cả quy định tự động hủy trên đều không tự động tạo Coupon cho khách hàng.

Nội dung này có hữu ích với bạn không?

Đánh giá trung bình: 0 / 5. Số lượt đánh giá: 0

Nếu bạn thấy nội dung này hữu ích...

Hãy chia sẻ ngay với bạn bè nhé!

Ôi 🙁

Bạn có thể cho Tiki biết điểm nào khiến bạn chưa hài lòng được không?