Xử lý đơn hàng

Giới thiệu giao diện quản lý đơn hàng mới

Nhằm nâng cao trải nghiệm bán hàng của Nhà Bán trên sàn TMĐT Tiki, từ ngày 07/06/2021, Tiki chính thức cập nhật giao diện quản lý đơn hàng mới trên hệ thống Seller Center, áp dụng cho toàn bộ Nhà Bán trên sàn. Việc cập nhật này sẽ giúp Nhà Bán dễ dàng quản lý và đảm bảo các đơn hàng được xử lý hiệu quả, kịp thời cũng như cung cấp các thông tin quan trọng (trạng thái, thời hạn xác nhận đơn hàng, thông tin doanh thu,…) một cách trực quan, giúp Nhà Bán tiện theo dõi hơn.

Sau đây là một số thay đổi chính trên giao diện xử lý đơn hàng mới:

1. Tất cả đơn hàng của Nhà Bán thuộc tất cả các mô hình sẽ hiển thị chung trong một danh sách duy nhất, giúp Nhà Bán quản lý tập trung toàn bộ đơn hàng. Giao diện mới cũng cung cấp nhiều bộ lọc và tiêu thức sắp xếp để giúp Nhà Bán sắp xếp đơn hàng một cách dễ dàng nhất.

Để quản lý toàn bộ đơn hàng, Nhà Bán chỉ cần truy cập Seller Center > Đơn hàng > Danh sách đơn hàng.

Các thông tin quan trọng của đơn hàng được liệt kê ở ngay bên ngoài, giúp Nhà Bán dễ dàng nhận biết và quản lý đơn hàng hiệu quả hơn.

2. Trong giao diện chi tiết đơn hàng, các thông tin về tình trạng đơn hàng được hiển thị rõ ràng và đầy đủ hơn. Nhà Bán có thể chủ động theo dõi thông tin về doanh thu, chi phí chi tiết của từng đơn hàng.

3. Đối với đơn hàng vận hành theo mô hình Dropship, Nhà Bán có thể in cùng lúc Nhãn vận chuyển và Phiếu danh sách sản phẩm trong cùng một lần in, giảm thiểu thời gian và tránh sai sót cho Nhà Bán trong quá trình sắp xếp.

Ngoài các thay đổi chính như trên, giao diện quản lý đơn hàng mới còn mang tới cho Nhà Bán cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng với phong cách thiết kế hiện đại, tối ưu hóa không gian, trong khi vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ thông tin cho Nhà Bán.

Trong trường hợp cần hỗ trợ về giao diện xử lý đơn hàng mới, Nhà Bán có thể liên hệ Bộ phận Hỗ trợ Nhà Bán Tiki – Tổng đài: 1900.6034 hoặc truy cập tại đây./.

Nội dung này có hữu ích với bạn không?

Đánh giá trung bình: 3.2 / 5. Số lượt đánh giá: 33

Nếu bạn thấy nội dung này hữu ích...

Hãy chia sẻ ngay với bạn bè nhé!

Ôi 🙁

Bạn có thể cho Tiki biết điểm nào khiến bạn chưa hài lòng được không?

Gửi hàng vào kho - Số về siêu to với mô hình FBT