Dành cho Nhà Bán NGON

[Mô hình NGON] Hướng dẫn sử dụng tính năng gọi điện thoại cho khách hàng

Trước khi xác nhận đơn hàng, Nhà Bán có thể chủ động liên lạc với khách hàng để kiểm tra thông tin bằng cách nhấn nút Gọi trên giao diện đơn hàng (cuộc gọi được thực hiện qua nền tảng internet và không mất phí). Thao tác cụ thể như sau:

Bước 1: Tại Seller Center, Nhà Bán chọn Đơn hàng > Danh sách đơn hàng. 

Bước 2: Tại mục thông tin khách hàng, bấm vào nút Gọi. 

Sau đó, khách hàng sẽ nhận được cuộc gọi thông qua các nền tảng của Tiki.

Giao diện Website Tiki

 

Giao diện App Tiki

Lưu ý:

  • Nhà Bán có thể thực hiện cuộc gọi thông qua Seller Center phiên bản web, phiên bản mobile web, trên ứng dụng Tiki Seller và có kết nối Internet.

  • Khách hàng sẽ nhận được cuộc gọi khi đã cài đặt ứng dụng Tiki trên điện thoại hoặc đang truy cập website Tiki trên máy tính/mobile web.
  • Nhà Bán không bị giới hạn số lần gọi cho khách hàng. Trong trường hợp khách hàng không trả lời, Nhà Bán có thể chat với khách hàng hoặc liên hệ lại sau.

  • Tính năng này chỉ áp dụng cho Nhà Bán đang sử dụng mô hình NGON. Tiki sẽ triển khai tính năng này cho các mô hình khác trong tương lai.

Nội dung này có hữu ích với bạn không?

Đánh giá trung bình: 0 / 5. Số lượt đánh giá: 0

Nếu bạn thấy nội dung này hữu ích...

Hãy chia sẻ ngay với bạn bè nhé!

Ôi 🙁

Bạn có thể cho Tiki biết điểm nào khiến bạn chưa hài lòng được không?