Bước 1: Đăng nhập Seller Center, vào mục “Khuyến mãi” -> Chọn mục “Mã giảm giá” -> Chọn “Tạo Mã giảm giá”

Bước 2: Cài đặt các thông số của Mã giảm giá

Bước 2.1: Điền “THÔNG TIN” của Mã giảm giá

Chi tiết như sau:
1. Tên Mã Giảm Giá:
- Nhà bán đặt tên của mã giảm giá. Tên này sẽ không hiển thị với Khách hàng. Lưu ý: Nên đặt sao cho dễ dàng quản lý.
2. Mã Giảm Giá:
- Gồm 5-10 ký tự và chữ số. Lưu ý: Nên đặt mã ngắn gọn, rõ ràng, dễ nhớ.
3.Loại giảm giá: Có 2 lựa chọn
- Theo số tiền: Giảm giá theo số tiền cụ thể. Lưu ý: Tối thiểu: 5,000đ; Tối đa: 30,000,000đ
- Theo phần trăm: Giảm giá theo phần trăm tương ứng với giá sản phẩm. Lưu ý: Tối thiểu: 2%; Tối đa: 99%
Nếu chọn giảm theo phần trăm, sẽ có 2 lựa chọn:
- Không giới hạn số tiền giảm tối đa.
- Giới hạn số tiền giảm tối đa: Nhà bán nhập số tiền tối đa cho phép giảm.
4. Công khai Mã giảm giá: Có 2 trạng thái
- Chọn “Bật”: Khách hàng sẽ thấy mã giảm giá khi mua hàng.
- Chọn “Tắt”: Khách hàng sẽ không thấy mã giảm giá khi mua hàng.
Bước 2.2: Cài đặt “ĐIỀU KIỆN” của Mã giảm giá

Chi tiết như sau:
1. Sản phẩm áp dụng: Có 2 lựa chọn
- Tất cả sản phẩm trong đơn hàng: Cài mã giảm giá cho toàn bộ sản phẩm của gian hàng.
- Sản phẩm cụ thể: Cài mã giảm giá cho các sản phẩm Nhà bán muốn giảm giá.
2. Giá trị đơn hàng tối thiểu: Có 2 lựa chọn
- Không giới hạn: Áp dụng Mã giảm giá cho tất cả giá trị đơn hàng.
- Giá trị đơn hàng tối thiểu: Quy định mức giá đơn hàng được áp dụng mã giảm giá.
3. Nhóm Khách hàng áp dụng: Có 2 lựa chọn
- Áp dụng cho tất cả Khách hàng, hoặc:
- Chỉ áp dụng cho Khách hàng có gói TikiNow
4. Số lượng Mã giảm giá: Có 2 lựa chọn
- Không giới hạn: Không giới hạn số lượng mã giảm giá trong suốt thời gian hiệu lực.
- Giới hạn số lần sử dụng tối đa: Nhà bán nhập số lần sử dụng tối đa cho phép của mã giảm giá.
5. Giới hạn lượt sử dụng mỗi Khách hàng: Có 2 lựa chọn
- Không giới hạn: Một Khách hàng có thể dùng bao nhiêu lượt cho mã giảm giá cũng được, không giới hạn.
- Giới hạn số lần sử dụng mỗi Khách hàng: Nhà bán nhập số lần cho phép một Khách hàng sử dụng mã giảm giá.
6. Thời gian hiệu lực:
- Cài đặt thời gian bắt đầu và thời gian kết thúc của mã giảm giá (giờ, ngày, tháng, năm).
BƯỚC 2.3: Kiểm tra lại thông tin mã giảm giá trong mục “TÓM TẮT CẤU HÌNH”

Bước 2.4: Kiểm tra hiển thị

Bước 2.5: Sau khi kiểm tra tất cả các thông tin của mã giảm giá, bấm “Tạo mới” để hoàn tất việc tạo mã giảm giá.

Bước 3: Kiểm tra lại trạng thái (bật/tắt) của mã giảm giá vừa mới tạo.
