1. Đối tượng áp dụng: Tất cả các Nhà Bán Hàng trên Tiki
2. Mục đích: Trả hàng hóa cho Nhà Bán Hàng đúng địa chỉ, đảm bảo cam kết về thời gian trả hàng
3. Lưu ý:
- Tất cả các Nhà Bán Hàng đều cần nhập thông tin địa chỉ trả hàng trên Seller Center.
- Các Nhà Bán Hàng không có thông tin, Tiki sẽ không chịu trách nhiệm trong các trường hợp thất lạc Hàng Hóa hoặc Hàng Hóa giao không đúng kho đích, dẫn đến việc Nhà Bán không nhận được Hàng.
- Mọi chi phí phát sinh khi trả hàng do Nhà Bán không nhập hoặc nhập sai thông tin trả hàng sẽ được tính cho Nhà Bán Hàng.
4. Thao tác hệ thống:
Cách 1:
- Bước 1: Đăng nhập Seller Center, chọn mục “Thông tin nhà bán”, chọn mục “xem chi tiết”

- Bước 2: Vào :mô hình vận hành và địa chỉ ko”, Chọn “Thêm địa chỉ trả hàng mặc định”, sau đó “Bật kho”

- LƯU Ý: Tại một thời điểm, Nhà Bán Hàng chỉ có thể bật MỘT kho trả hàng duy nhất
Cách 2:
- Đăng nhập Seller Center, chọn “Quản lý kho”, Chọn “kho lấy hàng và trả hàng”, Chọn “mô hình vận hành và địa chỉ kho”, Chọn “thêm địa chỉ trả hàng mặc đinh”, điền địa chỉ và tiến hành “bật kho”
- LƯU Ý: Tại một thời điểm, Nhà Bán Hàng chỉ có thể bật MỘT kho trả hàng duy nhất
