Tính năng quản lý giao dịch bồi thường sẽ giúp các Nhà Bán theo dõi các giao dịch bồi thường dễ dàng hơn.
Các trường hợp Tiki xử lý bồi thường được tóm tắt như sau:
Mời Quý nhà bán tham khảo thêm:
1. Đối tượng áp dụng: Tất cả các Nhà Bán Hàng trên Tiki
2. Mục đích: Trả hàng hóa cho Nhà Bán Hàng đúng địa chỉ, đảm bảo cam kết về thời gian trả hàng
3. Lưu ý:
4. Thao tác hệ thống:
Cách 1: Đăng nhập Seller Center, chọn mục “Thông tin nhà bán”, chọn mục “xem chi tiết”
Cách 2: Tại mục “Quản lý kho“, nhấn chọn “Kho lấy hàng và trả hàng“