Làm thế nào để hạn chế các rủi ro khi xử lý yêu cầu đổi trả bảo hành từ Khách Hàng? Cùng Tiki Uni tìm hiểu các mẹo dưới đây để tối ưu hiệu quả bán hàng trên Tiki nhé!
Tiki khuyến khích Nhà Bán |
Hình ảnh minh hoạ |
|
|
|
|
|
Tiki khuyến khích Nhà Bán |
Hình ảnh minh hoạ |
1. Đóng gói
Lưu ý: Đối với mô hình Nhà Bán tự giao hàng (SD), Nhà Bán nên đồng kiểm và lập biên bản với Khách hàng để tránh rủi ro Khách hàng khiếu nại hàng bể vỡ. |
|
2. Lưu trữ bằng chứng
💡 Mẹo quay video: Thể hiện rõ các thông tin: mã sản phẩm/serial number, ngoại quan sản phẩm, mã đơn hàng, quy cách đóng gói… càng chi tiết sẽ giúp Nhà Bán hạn chế các thiệt hại khi có rủi ro phát sinh. |
– |
Tiki khuyến khích Nhà Bán |
Hình ảnh minh hoạ |
|
|
|
– |
|
|
|
– |
Tiki khuyến khích Nhà Bán |
Hình ảnh minh hoạ |
|
|
|
– |
→ Tiki sẽ không hỗ trợ xử lý khiếu nại từ Nhà Bán trong trường hợp này, do đó,Nhà Bán nên xử lý khiếu nại đúng thời gian quy định. |
– |
Nội dung này có hữu ích với bạn không?
Đánh giá trung bình: 5 / 5. Số lượt đánh giá: 1
Ôi 🙁
Bạn có thể cho Tiki biết điểm nào khiến bạn chưa hài lòng được không?
Địa chỉ văn phòng: 52 Út Tịch, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận Đăng ký Kinh doanh số 0309532909 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 06/01/2010
© 2024 – Bản quyền của Công ty TNHH Ti Ki.