1. Tại sao bài viết đã được Công khai nhưng không xuất hiện trên feed?

Do lượng bài viết nhiều, hệ thống Tiki đôi khi có thể quá tải khiến phải mất vài phút đến vài giờ để cập nhật nội dung. Vì vậy, vui lòng chờ trong giây lát trong thời gian hệ thống xử lý. 

Nếu tình trạng này xảy ra thường xuyên hoặc trong thời gian dài dẫn đến việc gián đoạn hoạt động trên trang của bạn, hãy liên hệ với bộ phận hỗ trợ nhà bán hàng hotline – 19006034.

2. Tôi có thể chỉnh sửa bài viết đã được đăng không?

Hiện tại chưa có chức năng chỉnh sửa bài viết được đăng. Tuy nhiên, bạn có thể sao chép nguyên bản 1 bài viết đã đăng để chỉnh sửa lại nội dung và tạo 1 bài viết mới.

3. Tại sao bài viết đã được đăng rất lâu nhưng không có lượt tương tác?

Có một số lý do dẫn đến tình trạng này:

a. Nội dung bài viết chưa đủ hấp dẫn với khách hàng. Cách xử lý: Cải thiện nội dung bài viết, hình ảnh hiển thị, và kiểm tra độ hiệu quả sau khi đã cải thiện

b. Bài viết đang trong chế độ kiểm duyệt. Cách xử lý: Kiểm tra trạng thái tại Quản lý bài viết 

c. Hệ thống xảy ra lỗi khiến bài viết chưa được đăng tải thành công, hoặc thành công nhưng chưa đến được với khách hàng. Cách xử lý: Vui lòng chờ trong thời gian hệ thống xử lý.

Nếu tình trạng này xảy ra thường xuyên hoặc trong thời gian dài dẫn đến việc gián đoạn hoạt động trên trang của bạn, hãy liên hệ với bộ phận hỗ trợ nhà bán hàng hotline – 19006034.

3. Tiki Studio có hỗ trợ tính năng đặt lịch đăng bài không?

Hiện tại chưa có tính năng đặt lịch đăng bài. Tính năng sẽ được phát triển trong thời gian tới.

4. Tôi có thể khôi phục bài viết đã xoá được không?

Hiện tại chưa có tính năng khôi phục bài viết đã xóa. Tính năng sẽ được phát triển trong thời gian tới.

Do đó, trước khi xóa 1 bài viết, vui lòng cẩn trọng và đọc kỹ xác nhận trước khi thao tác.

5. Tôi có thể xem bài viết mà không cần dùng ứng dụng của Tiki không?

Hiện tại, bài viết của Tiki ngoài được hỗ trợ hiển thị trên ứng dụng Tiki, bạn có thể xem qua phiên bản web trên điện thoại khi vào Tiki.vn.

6. Tại sao tôi không thể đăng tải một số file ảnh hoặc video lên Tiki Studio? (định dạng hỗ trợ?)

Có thể trong quá trình đăng tải ảnh/video, bạn chưa đọc kỹ quy định về đăng tải tài nguyên. Cụ thể:

  • Ảnh: 

    • Định dạng: JPEG, PNG

    • Có dung lượng tối đa 10MB, theo tỷ lệ khung hình 1:1 (dạng vuông). Khuyến khích ảnh kích thước 1000x1000px trở lên.

  • Video: 

    • Định dạng: MOV, MP4

    • Có dung lượng tối đa 300MB với độ dài không quá 60s

7. Tại sao sau khi tôi thêm sản phẩm thì sản phẩm dẫn đến nhà bán khác?

Khi thêm sản phẩm vào Tiki Studio, bạn cần gắn đường link chính xác dẫn đến sản phẩm của mình.

Mỗi sản phẩm có thể được cung cấp bởi nhiều nhà bán, vui lòng kiểm tra Nhà bán phân phối sản phẩm để không bị nhầm lẫn. Tại mục Nhà bán đang được chọn (trong hình minh họa), hãy kiểm tra và đảm bảo thông tin Nhà bán chính xác với thông tin của bạn. Nếu chưa chính xác, vui lòng thay đổi Nhà bán mong muốn và nhấn nút Chọn.

8. Tôi không thể truy cập được Tiki Studio thì phải làm thế nào?

Vui lòng kiểm tra tên miền cần đúng theo cú pháp: https://studio.tiki.vn/
Nếu đã đúng hoàn toàn và không thể vào được, vui lòng thông báo ngay cho bộ phận hỗ trợ nhà bán hàng hotline – 19006034.

9. Tôi có thể xem những người đã thích/theo dõi trang của mình ở đâu?

Hiện tại chưa có tính năng xem những người đã thích/theo dõi trang của mình. Tính năng sẽ được phát triển trong thời gian tới.

10. Tôi có thể chọn hình đại diện khác cho các sản phẩm được gắn vào ảnh/video không?

Hiện tại, hình đại diện cho các sản phẩm được gắn vào ảnh/video đang mặc định là hình minh họa đầu tiên.

Chúng tôi sẽ khảo sát nhu cầu sử dụng để hoàn thiện hơn tính năng này trong thời gian sớm nhất.

11. Khi có thắc mắc về bài viết của mình, tôi cần cung cấp thông tin gì để được hỗ trợ?

Sau khi liên hệ với Bộ phận hỗ trợ nhà bán hàng với hotline – 19006034, vui lòng cung cấp thông tin bao gồm:

  • Thông tin của đối tượng tạo bài viết: Tên Nhà bán/Thương hiệu

  • Người viết

  • Thời gian công khai bài viết

Hoặc có thể thông báo Mã bài viết được đính kèm trên mail từ hệ thống. 

12. Khi có nội dung bình luận tôi không muốn trên bài viết của mình, tôi làm sao để ẩn nó đi?

Hiện tại, hệ thống hỗ trợ tính năng Báo cáo bình luận vi phạm. Khi số lượng báo cáo vi phạm của Bình luận đạt tới giới hạn hệ thống đưa ra, bộ phận vận hành sẽ ghi nhận và xử lý dựa trên Điều khoản của Quy chế nội dung hiện thời.

Bên cạnh đó, bạn có thể liên hệ với Bộ phận hỗ trợ nhà bán hàng với hotline – 19006034, cung cấp thông tin bao gồm:

  • Thông tin của đối tượng tạo bài viết: Tên Nhà bán/Thương hiệu

  • Người viết

  • Thời gian bình luận được tạo

Sau đó, bộ phận vận hành sẽ ghi nhận và xử lý dựa trên Điều khoản của Quy chế nội dung hiện thời và thông báo lại.