1. Là yếu tố đầu tiên mà người mua sẽ nhìn
Hình ảnh luôn là thứ thu hút sự chú ý của mọi người. Và một hình ảnh tốt sẽ có thể thay thế cho cả ngàn dòng mô tả sản phẩm của bạn.
2. Giúp người mua nắm rõ hơn về sản phẩm
Điểm yếu lớn nhất của mua sắm trực tuyến là người mua không thể cầm nắm, trải nghiệm sản phẩm. Vì vậy để người mua hiểu rõ hơn về sản phẩm mà bạn đang bán, họ cần những hình ảnh chất lượng cao, nhiều góc độ khác nhau, những hình ảnh mô tả việc sử dụng nó.
3. Củng cố thương hiệu
Bên cạnh sản phẩm tốt, hình ảnh tốt sẽ góp phần xây dựng thương hiệu cho bạn. Một hình ảnh được đầu tư chỉnh chu còn thể hiện cho việc bạn nghiêm túc và quan tâm đến chất lượng thương hiệu.
4. Lợi thế cạnh tranh
Khi bán một sản phẩm giống nhau, lợi thế cạnh tranh thường là giá cả. Tuy nhiên hình ảnh chất lượng giúp người mua nắm rõ về sản phẩm hơn, có niềm tin vào thương hiệu của bạn hơn, cũng sẽ là một lợi thế cạnh tranh tốt.
Thông số kỹ thuật
Kích thước: Từ 1000×1000 px trở lên
Tỷ lệ: Hình vuông
Định dạng: PNG/JPEG
Ánh sáng
Hình ảnh sáng, rõ ràng chi tiết
Nên sử dụng ánh sáng trắng, tránh sử dụng các ánh sáng màu khác (vàng, đỏ…)
Ví dụ:
Hình ảnh bị tối, không bắt mắt
Hình ảnh bị cháy sáng, làm mất chi tiết sản phẩm
Hình ảnh bị vàng, ảnh hưởng đến màu sắc của sản phẩm
Màu sắc
Ví dụ:
Quá nhiều màu sẽ làm cảm giác rối mắt và không trật tự
Bố cục
Hình ảnh sản phẩm to, rõ, sắc nét
Nền của hình phải tôn được sản phẩm, tránh trùng màu làm chìm sản phẩm
Ví dụ:
Nền có quá nhiều chi tiết nên không tôn được sản phẩm
Nền trùng màu, không rõ được hình dáng sản phẩm
1. Không sử dụng hình ảnh có hàm ý kích động bạo lực, dâm ô, đồi trụy, tội ác, tệ nạn xã hội, mê tín dị đoan, phá hoại thuần phong, mỹ tục của dân tộc.
2. Không sử dụng hình ảnh hoặc hình ảnh mô tả có tính xúc phạm các danh nhân, anh hùng dân tộc, lãnh đạo Đảng và Nhà nước của Việt Nam và lãnh đạo của các cơ quan tổ chức quốc tế.
3. Không sử dụng hình ảnh có chứa dấu hiệu trùng hoặc tương tự đến mức gây nhầm lẫn với biểu tượng, cờ, huy hiệu, tên viết tắt, tên đầy đủ của cơ quan nhà nước, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị – xã hội, tổ chức chính trị xã hội – nghề nghiệp, tổ chức xã hội, tổ chức xã hội – nghề nghiệp của Việt Nam và tổ chức quốc tế mà xúc phạm đến uy tín của các tổ chức này.
4. Không sử dụng các hình ảnh liên quan tới tôn giáo mà gây kích động, chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc, đi ngược lại chính sách tôn giáo của Việt Nam.
5. Không sử dụng ảnh của tội phạm, khủng bố, phát xít, và ảnh hoặc hình ảnh mô tả các cá nhân, tổ chức chống lại Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, gây phương hại đến an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội.
6. Không sử dụng ảnh xúc phạm uy tín của tổ chức, danh dự và nhân phẩm của cá nhân khác.
7. Không sử dụng hình ảnh có chứa các từ/cụm từ, logo, dấu hiệu trùng hoặc tương tự gây nhầm lẫn với các nền tảng trong hệ sinh thái Tiki thuộc quyền quản lý của Tiki khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tiki.
8. Không sử dụng hình ảnh vi phạm các quyền sở hữu trí tuệ.
Nội dung này có hữu ích với bạn không?
Đánh giá trung bình: 5 / 5. Số lượt đánh giá: 1
Ôi 🙁
Bạn có thể cho Tiki biết điểm nào khiến bạn chưa hài lòng được không?
Địa chỉ văn phòng: 52 Út Tịch, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận Đăng ký Kinh doanh số 0309532909 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 06/01/2010
© 2024 – Bản quyền của Công ty TNHH Ti Ki.